Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Va chạm với Cahill, cầu thủ Hull chấn thương sọ não nghiêm trọng

Thứ Hai 23/01/2017 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ryan Mason đã bị rạn xương họp sọ và chảy máu não sau pha va chạm bằng đầu với trung vệ Gary Cahill ở một tình huống tranh chấp.

Mason cuc ky dau don sau pha va cham voi Cahill
Mason cực kỳ đau đớn sau pha va chạm với Cahill

Trong trận đấu giữa Chelsea và Hull vừa qua, đã xảy ra một va chạm hết sức nghiêm trọng giữa trung vệ Gary Cahill và tiền Ryan Mason trên không. Kết quả là cầu thủ của đội khách tỏ ra hết sức đau đớn và được các bác sỹ sơ cứu trong gần 10 phút rồi rời sân với máy thở oxy.

Ngay lập tức Mason được chuyển tới bệnh viện kiểm tra và tại đây người ta đã phát hiện ra anh bị rạn xương hộp sọ và chảy máu não. Phía Hull cũng liên tục cập nhật tình trạng của cầu thủ này đến truyền thông.

“Cậu ấy hiện đã được đưa đến bệnh viện St Mary để tiến hành phẫu thuật. Tình hình của Ryan giờ đã ổn định và cậu ấy sẽ ở viện theo dõi trong vài ngày tới. CLB rất biết ơn sự chăm sóc và quan tâm nhiệt tình của các y bác sỹ bệnh viện St Mary tới Ryan”, đại diện Hull chia sẻ.

Người cũng tham gia vào pha va chạm này là trung vệ Cahill sau đó cũng đã hỏi thăm tình hình của Mason ngay lập tức. Cầu thủ người Anh bày tỏ sự lo lắng khi biết tình hình của cựu cầu thủ Spurs là khá nghiêm trọng: “Chúng tôi đã đụng đầu vào nhau, đó là 1 pha va chạm khá mạnh và tôi biết cậu ấy phải rời sân. Tôi chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất”.

Về phía tân HLV Marco Silva của Hull, ông chỉ dám cầu nguyện ngay sau khi trận đấu kết thúc rằng Ryan vẫn ổn. Trong phòng họp báo, vẻ mặt của chiến lược gia người Bồ Đào Nha thể hiện sự lo âu cực độ: “Tôi nghĩ lúc này cậu ấy đang ở viện. Tôi hy vọng rằng sẽ không có biến cố gì nghiêm trọng với cậu ấy. Mong là thế”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Antonio Conte cũng gửi những lời chúc may mắn nhất đến Mason: “Toàn bộ tập thể Chelsea mong Mason không gặp chuyện gì xấu. Đó là một tai nạn đáng tiếc. Sau hiệp đấu đầu tiên, Cahill cũng có vẻ không ổn lắm nhưng chúng tôi vẫn quyết định để cậu ấy đá tiếp”.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X