Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Va chạm mạnh, tân binh của Tottenham mất trí nhớ

Thứ Sáu 11/11/2016 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Janssen đã mất trí nhớ trong thời gian ngắn sau pha va chạm mạnh với thủ thành Mignolet bên phía ĐT Bỉ.

Mới đây, ĐT Hà Lan đã có trận tiếp Bỉ trên sân nhà trong khuôn khổ giao hữu quốc tế. Tiền đạo Janssen đã mất trí nhớ trong thời gian ngắn sau pha va chạm mạnh với thủ thành Mignolet bên phía ĐT Bỉ. Tình huống hy hữu này xảy ra ngay ở phút 14. Sau đường chuyền của đồng đội, Janssen bật nhảy định đỡ bóng ngay nhưng đã va chạm với thủ thành Mignolet bên phía đội khách. Tân binh của Tottenham đã bị choáng sau pha va chạm rất mạnh và phải rời sân sau đó 13 phút.
Va cham manh, tien dao Janssen mat tri nho hinh anh
Janssen bị mất trí nhớ sau pha va chạm mạnh
Trong một phát biểu mới đây, HLV Danny Blind đã chia sẻ về tình hình chấn thương của cầu thủ này: “Cậu ấy gặp một vấn đề khá nghiêm trọng. Các bác sĩ nói với tôi rằng cậu ấy đã bị chấn động mạnh và không nhớ gì trong khoảng 20 phút. Chúng tôi sẽ phải cẩn trọng với chấn thương của cậu ấy. Janssen là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, nhưng ĐT Hà Lan chỉ sử dụng cậu ấy khi chấn thương đã bình phục hoàn toàn”.
ĐT Anh và Tottenham nhận tin vui từ Harry Kane
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Harry Kane khẳng định chấn thương mà anh gặp phải trong trận đấu với Arsenal là không quá nghiêm trọng.
Ở trận giao hữu trên đất Hà Lan, sau khi Janssen rời sân, Davy Klaassen giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng trên chấm 11m ở phút 38. Tuy nhiên, chỉ ít phút trước khi hết giờ,  Yannick Ferreira-Carrasco gỡ hòa cho đội khách khiến trận đấu kết thúc mà bất phân thắng bại.
Va cham manh, tien dao Janssen mat tri nho hinh anh 2
Janssen chưa chứng tỏ được nhiều từ khi tới Tottenham
Nhiều khả năng Janssen sẽ không thể thi đấu ở vòng loại World Cup 2018. Sự vắng mặt của Janssen sẽ là tổn thất lớn cho tuyển Hà Lan và đương nhiên cả CLB Tottenham và bản thân cầu thủ này. Janssen đang cố gắng thích nghi với bóng đá Anh sau khi tới London vào Hè vừa qua.
Pochettino: Janssen cần thêm thời gian để tỏa sáng
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Pochettino khẳng định tiền đạo Vincent Janssen cần thời gian để thích nghi với cuộc sống ở Premier League.
Sau trận đấu này, Hà Lan sẽ trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Luxembourg vào 14/11 tới. Ở bảng A, Hà Lan cạnh tranh suất vào thẳng World Cup 2018 với Pháp và Thụy Điển. Họ đang thất thế so với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X