Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên mới nhất thay thế Conte dẫn dắt Chelsea?

Thứ Tư 25/10/2017 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ Football Italia, Chelsea sẽ chuyển sang Maurizio Sarri của Napoli như một sự thay thế cho HLV Antonio Conte.

 

Chelsea đang gặp rất nhiều vấn đề ở mùa giải này. Họ thi đấu không quá thuyết phục khi chỉ xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 9 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City. Với khoảng cách lớn như vậy, cơ hội vô địch của họ đang rất khó khăn. Không những vậy HLV Antonio Conte còn đang xuất hiện mâu thuẫn với BLĐ và cả các cầu thủ. Mới đây, không ít những ngôi sao của The Blues phản ứng với quyết định trong việc tập luyện của ông thầy 48 tuổi, họ cho rằng chính lịch tập luyện quá nặng khiến rất nhiều những trụ cột của Chelsea dính chấn thương.
Chelsea nham HLV Napoli thay HLV Antonio Conte hinh anh
Conte đứng trước khả năng bị sa thải
Với phong độ phập phù ở mùa giải này, khả năng Chelsea không thể có danh hiệu lớn là hoàn toàn có thể. Khi đó rất có thể HLV Conte sẽ bị sa thải. Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng cựu HLV của Juventus hoàn toàn có thể mất việc trong thời gian tới nếu thành tích của Chelsea không có những bước đột phá. Ngay từ lúc này, đội chủ sân Stamford Bridge đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế ông thầy 48 tuổi. Carlo Ancelotti đang là ứng viên lớn nhất, song ông này sắp thay thế Luiz Felipe Scolari trong vai trò huấn luyện viên của Quảng Châu Evergrande.
Chelsea vs Everton (1h45 ngày 26/10): Khác biệt không chỉ là tinh thần
Everton đã sa thải HLV Koeman sau chuỗi thành tích bết bát nhưng chỉ như vậy có lẽ là chưa đủ để giúp đội bóng này “lột xác” và trước mắt là làm nên bất ngờ...
Theo thông tin từ Football Italia, Chelsea sẽ chuyển sang Maurizio Sarri của Napoli như một sự thay thế cho HLV Antonio Conte. Vị chiến lược gia người Italia đang dẫn dắt Napoli chơi cực tốt ở Serie A, họ đang bất bại trong 9 vòng đấu đầu tiên, trong đó có 8 chiến thắng. Hiện đội chủ sân Sao Paolo đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A, kém đội đầu bảng Inter Milan 1 điểm nhưng đá ít hơn một trận.
HLV Sarri
HLV Sarri được Chelsea nhắm thay Conte
Hợp đồng giữa Maurizio Sarri với Napoli còn thời hạn khá dài, song Chelsea dự định dùng lương khủng để thuyết phục ông thầy 58 tuổi tới Stamford Bridge. Theo đó, Chelsea sẵn sàng trả lương 12 triệu euro/mùa cho vị chiến lược gia người Italia. Trong trường hợp không thuyết phục được Sarri tới Anh, đội bóng thành London sẽ chuyển hướng sang Thomas Tuchel, người bị Dortmund sa thải cách đây không lâu.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X