Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ủng hộ các đồng nghiệp, Conte quay lưng với cúp Liên đoàn

Thứ Hai 23/10/2017 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đồng ý với một số đồng nghiệp về những ảnh hưởng tiêu cực của cúp Liên đoàn với các đội bóng thuộc Premier League.


Trong thời gian qua, thành tích của Chelsea đã có một số vấp váp và HLV Antonio Conte phải hứng chịu nhiều chỉ trích. Sau 2 thất bại liên tiếp tại Premier League trước Crystal Palace và Manchester City, đội bóng thành London đã tìm lại niềm vui sau chiến thắng 4-2 kịch tính với Watford dù vẫn còn kém ngôi đầu bảng của Man City tới 9 điểm.

Sự chú ý của HLV Conte giờ chuyển sang trận đấu với Everton tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn diễn ra rạng sáng thứ 5 tới. Giải đấu này thời gian qua đã nhận phải nhiều sự phản đối của một số HLV trong đó có Jose Mourinho bởi nó ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của các đội bóng cho những đấu trường lớn.

Ung ho cac dong nghiep, Conte quay lung voi cup Lien doan hinh anh
HLV Mourinho phản đối cúp Liên đoàn

Về phần Mourinho, ông tin rằng bóng đá Anh sẽ tốt hơn nếu không có cúp Liên đoàn, ít nhất là những đội bóng dự cúp châu Âu như Man United sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn. Mùa trước, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cùng các học trò đã phải trải qua tổng cộng 64 trận trên mọi mặt trận và nhiều lần ông phải kêu ca về mật độ thi đấu dày đặc.

Cũng như Mourinho, HLV Conte của Chelsea cũng bóng gió thừa nhận cúp Liên đoàn là một sự phiền toái dù cũng có những cái hay riêng. “Bây giờ, nếu nhìn dưới góc độ cá nhân, tôi có thể nói với bạn rằng tôi đồng ý với Jose Mourinho”, ông nói. “Tuy nhiên, chúng ta phải cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất và nó không đơn giản. Những trận đấu thế này rất quý giá vì nó cho bạn cơ hội sử dụng những cầu thủ không thường xuyên ra sân.”

Ung ho cac dong nghiep, Conte quay lung voi cup Lien doan hinh anh 2
Đồng nghiệp Conte cũng có chung ý đó

Sau màn so tài với Everton trên sân Stamford Bridge, Chelsea sẽ có liền 2 trận sân khách với Bournemouth và AS Roma tại Champions League. HLV Conte xác nhận ông đã có kế hoạch xoay vòng đội hình và trước mắt là tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ ra sân tại cúp Liên đoàn.

“Tôi nghĩ trận đấu với Everton là chưa đủ để những Danny Drinkwater, Victor Moses và N’golo Kante kịp bình phục chấn thương”, ông nói thêm. “Nhưng tôi nghĩ đây có thể là một dịp tốt để dành cơ hội cho các cầu thủ trẻ như Charly Musonda hay Kenedy, những người xứng đáng được trao cơ hội. Họ đang làm việc rất chăm chỉ, họ đang tiến bộ và chúng ta có thể thấy điều đó sau trận đấu với Everton. Đó là một trận đấu căng thẳng, quan trọng đối với tôi và quan trọng với CLB.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Conte trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X