Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

“Unai Emery sẽ từ chối công việc ở MU”

Thứ Tư 01/11/2023 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Anh - Darren Bent nói rằng MU sẽ không có cơ hội ký hợp đồng với HLV Unai Emery để thay thế Erik ten Hag.

Bất chấp mùa giải đầu tiên tích cực khi dẫn dắt MU, HLV Erik ten Hag đang phải chịu áp lực đáng kể tại Old Trafford sau khởi đầu chậm chạp ở mùa giải 2023/24. Quỷ đỏ đang đứng thứ 8 tại Premier League sau 10 trận mở màn, họ thua tới 5 trong 10 vòng đầu tiên và hiện đã kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. 

Unai Emery

Darren Bent nói rằng Unai Emery sẽ từ chối tới MU thay thế Ten Hag

 

Trong khi đó, Aston Villa đang bay dưới sự dẫn dắt của cựu huấn luyện viên Arsenal – Unai Emery và đứng thứ 5 trên BXH, chỉ kém đội đầu bảng Tottenham 4 điểm. Khi được hỏi liệu Emery có muốn rời Villa Park đến Old Trafford hay không, Darren Bent nói với talkSPORT: 

“Ông ấy sẽ không rời Aston Villa ở thời điểm hiện tại, ông ấy sẽ không làm vậy. Emery đang ở một CLB ổn định, mọi thứ đang đi đúng hướng, và chẳng việc gì ông ấy phải rời đi cả. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra ở MU. Họ là một câu lạc bộ lớn hơn Aston Villa, tôi không nghi ngờ gì về điều đó, nhưng hiện tại Aston Villa đang ở vị thế ổn định hơn và có vẻ tốt hơn MU. Bạn có nghĩ Eddie Howe sẽ rời Newcastle để đến MU không? Tuyệt đối không”.

Trong khi đó, các cầu thủ của MU đã đặt câu hỏi riêng về  các quyết định chiến thuật của Ten Hag sau thất bại 0-3 trước Man City. Cũng có những lo ngại rằng những buổi tập căng thẳng của Ten Hag là nguyên nhân gây ra một số chấn thương khiến toàn đội gặp khó khăn ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X