Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Unai Emery nổi điên sau thất bại của Aston Villa ở Europa Conference League 

Thứ Sáu 22/09/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery không thể che giấu sự thất vọng khi chứng kiến Aston Villa để thua 2-3 trước Legia Warszawa tại vòng bảng Europa Conference League.

Aston Villa đã bị dẫn trước 2 bàn trong hiệp một ở trận đấu với Legia Warszawa tại vòng bảng Europa Conference League 2023/24, nhưng các bàn thắng của Jhon Duran và Lucas Digne đã giúp đội khách cân bằng tỷ số 2-2, đó cũng là kết quả sau 45 phút đầu tiên. 

Sang hiệp 2, Ernest Muci đã đưa đội bóng của Ba Lan vượt lên dẫn trước 3-2, Aston Villa sau đó đưa các trụ cột vào sân nhưng không thể tìm được bàn gỡ. Trong trận đấu, máy quay truyền hình đã nhiều lần ghi lại cảnh HLV Unai Emery giận dữ với màn trình diễn của học trò. 

Unai Emery noi dien sau that bai cua Aston Villa o Europa Conference League 

Unai Emery nổi điên sau thất bại của Aston Villa ở Europa Conference League 

Trận thua khiến Aston Villa xếp cuối bảng E. Ở lượt đấu thứ 2, đội bóng của Emery sẽ gặp HSK Zrinjski Mostar của Bosnia và Herzegovina, đội đã đánh bại AZ Alkmaar 4-3 vào ngày 5 tháng 10. Phát biểu sau thất bại của Aston Villa, Emery thừa nhận:

“Chúng tôi đã biết trước về bầu không khí ở đây, cách họ chuẩn bị cho trận đấu với sự hỗ trợ từ những NHM cuồng nhiệt. Họ thường chơi tốt trên sân nhà. Chúng tôi đã phân tích 27 trận sân nhà gần nhất của Legia Warszawa, họ chỉ thua một trận, thắng 21 hoặc 22”.

“Hôm nay, họ đã chơi với phong độ tốt nhất của mình. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc tốt và cũng có những khoảnh khắc thực sự tồi tệ. Trong những khoảnh khắc tồi tệ nhất của chúng tôi, họ đã ghi bàn. Chúng tôi đã phản ứng tốt trong hiệp một và ghi được 2 bàn thắng. Hiệp hai, chúng tôi bắt đầu giống như hiệp một, chúng tôi khởi đầu tốt, nhưng họ có cơ hội và ghi bàn”.

“Trong 5 phút cuối, chúng tôi có 3 cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng. Chúng tôi vẫn còn 5 trận đấu ở vòng bảng, chúng tôi phải phản ứng một cách mạnh mẽ. Chúng tôi phải đứng dậy sau thất bại này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X