Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Unai Emery lên tiếng về yêu cầu đá lại trận đấu của Jurgen Klopp

Thứ Năm 05/10/2023 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã yêu cầu trận gặp Tottenham của Liverpool phải được đá lại và Unai Emery đã đưa ra quan điểm của mình về lời nhận xét trên.

Trận đấu giữa Tottenham vs Liverpool cuối tuần vừa qua khiến cầu thủ Liverpool và HLV Klopp hết sức bức xúc. Thậm chí thuyền trưởng người Đức còn lên tiếng đòi đá lại trận đấu trên về những quyết định của trọng tài.

Trước thềm trận đấu của Aston Villa tại Conference League, HLV Unai Emery đã lên tiếng về lời nhận xét của đồng nghiệp. Ông khuyên rằng HLV Jurgen Klopp nên chấp nhận những sai sót trên của trọng tài.

Cụ thể, Emery nói: "Trước khi có VAR thì các đội cũng nhiều lần bị thiệt thòi vì sai sót trong trận đấu. Nhiều hơn cả bây giờ. Tôi sẽ chấp nhận một số sai sót của tổ VAR khi đó chỉ là những sai sót nhỏ.

Unai Emery lên tiếng về yêu cầu đá lại trận đấu của Jurgen Klopp 1
HLV Unai Emery phản ứng trước yêu cầu đá lại trận gặp Tottenham của Jurgen Klopp

Tất nhiên, sai sót ở trận đấu của Liverpool là nghiêm trọng. Nhưng tôi nghĩ đó là điều mà các đội phải chấp nhận. Vì như tôi đã nói, trước VAR, sai sót còn nhiều hơn.

Tôi đã nghe cuộc trò chuyện của các trọng tài, nó được lan truyền rộng rãi. Cá nhân tôi sẽ chấp nhận những quyết định sai của trọng tài ở trận đấu đó. Nhưng rõ ràng, vớiLiverpool, họ sẽ khó chấp nhận điều này.

Mọi chuyện càng khó hơn với Jurgen Klopp. Tôi nhắc lại, ông ấy cần chấp nhận những sai sót kiểu này, như ở thời điểm trước khi VAR được áp dụng. Lẽ đó, đừng đòi đá lại làm gì cả, coi nó như một trận đấu lúc chưa có VAR xem nào."

Aston Villa chuẩn bị bước vào trận gặp Zrinjski tại Conference League. Tại Premier League, đội bóng của Unai Emery đang thi đấu ấn tượng khi xếp thứ 5 sau 7 vòng đấu, kém Liverpool đúng 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X