Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Unai Emery là lựa chọn hoàn hảo cho Aston Villa

Thứ Ba 25/10/2022 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher ủng hộ việc Aston Villa bổ nhiệm Unai Emery làm người thay thế Steven Gerrard. 

Unai Emery đã được xác nhận là tân huấn luyện viên của Villa vào đêm thứ Hai, ông thầy người Tây Ban Nha rời Villarreal để thay thế Steven Gerrard, người đã bị sa thải sau khởi đầu tệ hại của đội chủ sân Villa Park. 

Gerrard đã mất việc sau trận thua thảm hại 3-0 của Aston Villa trước Fulham vào tuần trước. Trong trận đấu đầu tiên của họ kể từ khi Gerrard bị sa thải, Villa đã đánh bại Brentford với tỷ số 4-0 dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên tạm quyền Aaron Danks.

 Jamie Carragher ung ho viec Aston Villa bo nhiem Unai Emery

Jamie Carragher ủng hộ việc Aston Villa bổ nhiệm Unai Emery

Aston Villa đã tiếp cận cựu huấn luyện viên Paris Saint-Germain và cựu huấn luyện viên Chelsea, Thomas Tuchel, nhưng đã bị từ chối. Villa sau đó đã chuyển sự chú ý của họ sang Emery và nhận được sự đồng ý từ ông thầy 50 tuổi. 

Emery đã gặp khó khăn trong thời gian ở Arsenal sau khi thay thế Arsene Wenger, nhưng ông từng gây ấn tượng ở PSG, Sevilla và Villarreal. Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher ủng hộ việc Aston Villa bổ nhiệm Unai Emery làm HLV trưởng. Ông nói trên Sky Sports: 

“Tôi nghĩ đó là một lựa chọn tuyệt vời. Tôi là một fan cuồng nhiệt của Unai Emery. Nếu bạn nhìn vào sự nghiệp của anh ấy, anh ấy đã gặt hái được rất nhiều thành công với những đội bóng không được đánh giá quá cao. Mọi chuyện không suôn sẻ với anh ấy ở Arsenal nhưng bạn hãy nhìn những gì anh ấy đã làm ở Villarreal, giúp họ vô địch Europa League, vào tứ kết Champions League”.

“Tất nhiên, Emery đủ khả năng dẫn dắt những đội bóng lớn, nhưng tôi nghĩ anh ấy làm tốt hơn khi dẫn dắt những CLB tầm trung như Aston Villa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X