Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Unai Emery không hài lòng, muốn đẩy Emiliano Martinez rời Aston Villa

Thứ Ba 27/12/2022 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, HLV Unai Emery củ Aston Villa không hài lòng với những hành động của thủ môn Emiliano Martinez ở World Cup 2022, và đã nhắm người thay thủ thành này. 

Emiliano Martinez là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận chung kết World Cup 2022. Ngôi sao sinh năm 1992 đã có nhiều hành động khiêu khích. Đầu tiên, anh ăn mừng quá khích cùng với danh hiệu Găng tay vàng.

Sau đó cầu thủ này yêu cầu các đồng đội ở tuyển Argentina dành một phút mặc niệm cho Mbappe, ngôi sao số 1 của tuyển Pháp ở thời điểm hiện tại. Ở loạt sút luân lưu, cầu thủ 30 tuổi cũng có những hành động khiêu khích với các cầu thủ của tuyển Pháp.

Unai Emery muon day Emiliano Martinez roi Aston Villa

Unai Emery muốn đẩy Emiliano Martinez rời Aston Villa

Những hành động này khiến Emiliano Martinez phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. HLV Fabio Capello cho rằng hành động của thủ môn 30 tuổi là ngu ngốc, còn Souness gọi anh là thằng hề. Pháp cũng đã gửi đơn khiếu nại lên FIFA  đối với thủ môn này. 

Theo Fichajes, HLV Unai Emery củ Aston Villa không hài lòng với những hành động của Martinez ở World Cup 2022, và đã nhắm người thay thủ thành này. Theo đó, Yassine Bounou của Sevilla đã lọt vào tầm ngắm của cựu HLV Arsenal trong trường hợp Martinez ra đi. 

Ngôi sao sinh năm 1992 đã khẳng định mình là chốt chặn số 1 tại Villa Park, sau khi giữ sạch lưới 11 trận sau 36 lần ra sa sân ở mùa giải trước. Cũng có tin đồn cho rằng Martinez đang tìm kiếm bến đỗ mới, điều đó buộc Emery phải tìm người thay thế.

Tottenham là đội bóng quan tâm đến Martinez, họ nhắm cầu thủ người Argentina để thay thế Hugo Lloris, người năm nay 36 tuổi và chơi không quá ổn định. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X