Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Unai Emery đánh giá cực cao Chelsea

Thứ Tư 07/02/2024 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp Chelsea ở trận đá lại tại vòng 4 FA Cup, HLV Unai Emery đánh giá cao đội bóng thành London. 

Chelsea và Aston Villa đã hòa nhau 0-0 tại Stamford Bridge ở vòng 4 FA Cup. Đó là trận đấu mà cả hai đội đều có những cơ hội ghi bàn, nhưng hai thủ môn đã chơi quá xuất sắc. Kết quả này buộc hai đội phải đá lại trong trận đấu tại Villa Park. 

Aston Villa luôn chơi cực tốt trên sân nhà ở mùa giải năm nay, trong khi Chelsea thua 1-4 trước Liverpool và 2-4 trước Wolves trong 2 trận đấu gần nhất. Rõ ràng ở thời điểm hiện tại đội chủ sân  Villa Park được đánh giá cao hơn đối thủ. 

Aston Villa tiep Chelsea tren san nha o tran da lai vong 4 FA Cup

Aston Villa tiếp Chelsea trên sân nhà ở trận đá lại vòng 4 FA Cup

Tuy nhiên, phát biểu trước trận tiếp Chelsea ở trận đá lại tại vòng 4 FA Cup, HLV Unai Emery đánh giá cao đội bóng thành London. Ông nói: 

"Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trong trận đấu trên sân của Chelsea. Trong hiệp 1, họ chơi tốt hơn chúng tôi. Nhưng sang hiệp 2, Aston Villa đã áp đặt ý tưởng và kế hoạch thi đấu của mình. Tôi nghĩ kết quả hòa tại Stamford Bridge là hợp lý.

Bây giờ Aston Villa muốn giành chiến thắng ở trận đá lại, nhưng điều đó chắc chắn không dễ dàng. Chelsea đã vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, họ sẽ không từ bỏ FA Cup, bởi họ không tham dự cúp châu Âu mùa giải năm nay. Chúng tôi biết tham vọng của họ. 

Ngày mai, tôi kỳ vọng đó sẽ là phiên bản xuất sắc nhất của Chelsea, vì họ đã vào đến trận chung kết ở Carabao Cup. Giải đấu này rất quan trọng, vì họ hiện không tham dự Cúp châu Âu.

Chelsea có một huấn luyện viên giỏi và họ đang tiến bộ rất nhiều, họ đã thua Liverpool, nhưng điều đó luôn có thể xảy ra. Wolves cũng đang chơi rất tốt và đánh bại họ. Ngày mai, kỳ vọng của tôi là Chelsea sẽ thể hiện phong độ tốt nhất. Điều đầu tiên là cố gắng tôn trọng họ và chuẩn bị tốt nhất có thể." 

  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X