Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Unai Emery: “Arsenal có 20 phút hay nhất mùa giải này trước Southampton”

Chủ Nhật 24/11/2019 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sa thải Unai Emery đang là khả năng rất cao, nhưng ông này vẫn tuyên bố hùng hồn sau trận hòa thất vọng trước Southampton.

Emery nói về trận hòa Southampton


Được đá trên sân nhà tiếp Southampton ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 209/20 là cơ hội không thể tốt hơn để Arsenal trở lại mạch thắng, song đội bóng thành London tiếp tục gây thất vọng. Những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội chủ nhà để Danny Ings chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 8.
 
Arsenal sa thải Unai Emery sau trận hòa Southampton hình ảnh

HLV Unai Emery tiếp tục gây thất vọng 


Sau đó Arsenal cần đến pha lập công của tiền đạo Lacazette ở phút 90+6 mới có được kết quả hòa 2-2. Chỉ có được 1 điểm trước Southampton, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 7, họ nâng chuỗi trận không thắng ở Ngoại hạng Anh lên con số 5, trong đó có 2 trận thua và 3 trận hòa.

Arsenal sa thải Unai Emery đang là khả năng rất cao, nhưng ông này vẫn tuyên bố hùng hồn sau trận hòa thất vọng trước Southampton.

“Bàn thua sớm khiến tôi buộc phải thay đổi kế hoạch của mình, Southampton đã chơi không tồi, nhưng tôi nghĩ Arsenal cũng thể hiện những điểm tích cực. 20 phút đầu hiệp 2 là khoảng thời gian mà Arsenal chơi tốt nhất ở mùa giải này”.

HLV Emery cũng chia sẻ về tương lai sau trận hòa Southampton, ông khẳng định mình vẫn được BLĐ tin tưởng.

“Chúng tôi sẽ quyết tâm cải thiện phong độ, Arsenal sẽ sớm trở lại với những chiến thắng. Tôi hy vọng vẫn nhận được sự ủng hộ từ những CĐV. Tôi vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ, tôi sẽ nỗ lực đền đáp niềm tin của họ”.

Arsenal sẽ làm khách trên sân của Norwich ở vòng 14 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần tới, nếu không thể giành 3 điểm nhiều khả năng Pháo thủ sẽ buộc phải tạo ra sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X