Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ulloa: "Tương lai Leicester thật u ám"

Thứ Năm 20/04/2017 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Leonardo Ulloa thừa nhận cảm thấy thất vọng vì tương lai đen tối đang chờ đợi Leicester phía trước.

 

Mùa giải vừa qua, Leicester đã chơi cực kỳ ấn tượng. Họ đã vượt qua hàng loạt ông lớn để vô địch Premier League. Mùa này, đội chủ sân King Power tiếp tục thi đấu ấn tượng ở Champions League, họ đã dễ dàng vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Sau đó, “Bầy cáo” vượt qua Sevilla ở vòng 1/8 và chỉ dừng bước trước Atletico ở tứ kết. Dù chơi thăng hoa ở Champions League nhưng ở mặt trận Ngoại hạng Anh họ đã gây thất vọng rất lớn. Leicester đang nằm ở nửa sau bảng xếp hạng, họ đã không còn cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới.
Tien dao Leonardo Ulloa chan nan noi ve Leicester hinh anh
Leicester đang xếp ở nửa sau bảng xếp hạng Premier League
Tiền đạo Leonardo Ulloa thừa nhận cảm thấy thất vọng vì tương lai đen tối đang chờ đợi Leicester phía trước: “Chúng tôi đã đầu tư mạnh mẽ ở mùa giải này, song đội bóng không đem về những kết quả ấn tượng. Mùa tới chúng tôi sẽ không được tham dự Champions League nữa, đội bóng chắc chắn sẽ phải chi tiêu ít hơn. Chúng tôi khó cạnh tranh chức vô địch hay thậm chí là vé dự Champions League ở mùa tới, tôi không biết rằng bao giờ đội bóng mới lại có thể vô địch Premier League và giành quyền tham dự cúp châu Âu nữa. Tôi cảm thấy một tương lai đầy ảm đạm đang chờ đợi Leicester ở phía trước”.
Dư âm Leicester 1-1 Atletico: Đoạn kết của cổ tích
Trận Leicester 1-1 Atletico không thể giúp đại diện của nước Anh bước tiếp. Nhưng với những gì thể hiện ở Champions League mùa này họ xứng đáng nhận được sự...
Tiền đạo Ulloa không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này, anh chỉ đá chính có 2 trận ở Premier League. Việc không được ra sân thường xuyên khiến cầu thủ 30 tuổi tỏ ra thất vọng: “Tôi đã nói với HLV Shakespeare rằng mình đã chăm chỉ tập luyện, tôi muốn được trao cơ hội nhiều hơn. Ông ấy hiểu những gì tôi nói, nhưng ông ấy nói rằng mình có trong tay nhiều tiền đạo và tất cả đều phải kiên nhẫn. Tôi ghét phải ngồi dự bị, tôi muốn được thi đấu nhiều hơn”.
Tien dao Leonardo Ulloa chan nan noi ve Leicester hinh anh 2
Ulloa thừa nhận tương lai Leicester chỉ một màu đen
Ngoài Vardy nghiễm nhiên chiếm một vị trí chính thức trên hàng công, Ulloa của Leicester còn phải cạnh tranh với Shinji Okazaki và Islam Slimani. Với việc “Bầy cáo” đang có quá nhiều lựa chọn ở vị trí tiền đạo khiến cơ hội ra sân của cầu thủ 30 tuổi là khá hạn chế. Nhiều khả năng anh sẽ ra đi ở Hè 2017 để được thi đấu nhiều hơn. Hiện tại có một số đội bóng ở giải Hạng nhất Anh đang quan tâm Ulloa, anh cũng có thể tới Serie A hoặc La Liga để đầu quân cho một số đội bóng tầm trung ở hai giải đấu này.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X