Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

U18 Chelsea thắng ngược Liverpool nhờ 4 bàn trong 25 phút cuối

Chủ Nhật 30/01/2022 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U18 Chelsea đã có một màn ngược dòng siêu ấn tượng trước Liverpool để tiến vào vòng tứ kết FA Youth Cup mùa này.

U18 Chelsea có màn lội ngược dòng ấn tượng

Được chơi trên sân nhà Kirkby, các cầu thủ trẻ Liverpool đã khởi đầu mạnh mẽ. Họ dẫn trước 3-0 nhờ những bàn thắng của Luke Chambers, Kaide Gordon và Oakley Cannonier.

Chelsea U18

U18 Chelsea lội ngược dòng trước U18 Liverpool ở FA Youth Cup


Đến phút 70, tỉ số vẫn là 3-0 cho Liverpool. Nhưng chỉ trong những phút cuối trận, Chelsea đã ghi được tới 4 bàn thắng. Charlie Webster gỡ 1 bàn nhờ cú sút đập người từ khoảng cách xa. Jude Soonsup-Bell gỡ thêm 1 bàn trước khi Chelsea có bàn gỡ hòa từ 1 tình huống phản lưới.

Đến phút 90+5, cầu thủ vào sân thay người là Tudor Mendel Idowu đã đưa bóng vào lưới thành công từ cự ly gần để gieo sầu cho đội U18 Liverpool. Kết quả này giúp Chelsea góp mặt ở vòng tứ kết FA Youth Cup mùa này.

Bàn thắng quyết định của U18 Chelsea trước Liverpool:
video


Ra đời từ năm 1952, FA Youth Cup là một giải đấu dành cho các đội U18 ở Anh bên cạnh giải FA Cup chính thức. Nhiều tài năng hàng đầu của bóng đá Anh đã tỏa sáng ở giải đấu này khi còn trẻ, bao gồm David Beckham, Frank Lampard, Steven Gerrard, George Best và Paul Gascoigne.

Aston Villa đang là nhà đương kim vô địch của giải. Năm ngoái, họ đã đánh bại Liverpool với tỉ số 2-1 ở trận chung kết.

Chelsea cũng là đội thống trị giải đấu này trong thời gian gần đây. Họ đã giành 5 chức vô địch FA Youth Cup liên tiếp từ năm 2013 đến 2018. Trong khi đó, Man United là đội giàu thành tích nhất ở giải đấu này với tổng cộng 10 chức vô địch trong lịch sử.

Real Madrid muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Niklas SuleReal Madrid muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Niklas Sule
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid vừa tiếp cận đàm phán hợp đồng với trung vệ Niklas Sule, người hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa giải...
Lampard đưa về Everton 3 cầu thủ ChelseaLampard đưa về Everton 3 cầu thủ Chelsea
Chuẩn bị dẫn dắt Everton, HLV Frank Lampard sẽ nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng để đem về những cầu thủ chất lượng cho đội bóng.
Thomas Tuchel trút giận lên Mateo KovacicThomas Tuchel trút giận lên Mateo Kovacic
HLV Thomas Tuchel đã hài hước chỉ trích tiền vệ Mateo Kovacic sau khi anh đến muộn 19 phút trong buổi tập mới nhất của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X