Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Tyler Blackett tiết lộ lý do rời M.U

Thứ Sáu 13/10/2017 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Tyler Blackett đã tiết lộ lý do anh rời M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Hậu vệ Tyler Blackett gia nhập lò đào tạo của M.U từ năm 8 tuổi. Mùa 2014/15 anh được HLV Van Gaal đôn lên đội 1. Khi mà Rio Ferdinand và Nemaja Vidic chia tay M.U thì cơ hội của cầu thủ sinh năm 1994 là khá lớn. Blackett đã chơi khá tốt trong những trận đấu đầu tiên khi được Van Gaal trao cơ hội, song anh dần đánh mất mình và bị đày ải trên băng ghế dự bị. Sau đó cầu thủ 23 tuổi bị đẩy đến Celtic theo dạng cho mượn nhưng cũng có rất ít cơ hội thể hiện mình.
Tyler Blackett da chinh thuc roi M.U de den Reading
Tyler Blackett rời M.U để đến Reading
Khi Mourinho tiếp quản Old Trafford, ông đã trao cơ hội cho hậu vệ Blackett. Tuy nhiên, những gì cầu thủ này thể hiện cũng không có gì là ấn tượng. Việc không chứng tỏ khả năng của mình khiến cầu thủ sinh năm 1994 bị M.U bán đứt cho Reading theo bản hợp đồng 3 năm. Trong màu áo Reading, Blackett đã chơi rất tốt. Mùa giải vừa qua anh cùng với đội bóng của mình lọt vào trận chung kết để giành quyền lên chơi tại Premier League, nhưng rất tiếc Reading đã để thua Huddersfield.
M.U mở ra cơ hội có được sao khủng Monaco vào tháng 1
Phó chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco thừa nhận khả năng tiền vệ Fabinho vào tháng 1 tới đây.
Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Tyler Blackett đã tiết lộ lý do anh rời M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016: “Đó là một trong những quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Ai cũng muốn được chơi cho M.U, nhưng tôi cần một bước tiến trong sự nghiệp. Tôi không thể ngồi dự bị mỗi tuần ở Old Trafford, tôi là một cầu thủ trẻ và tôi cần được ra sân để thể hiện khả năng của mình. Tôi hài lòng với quyết định tới Reading, cho đến nay mọi thứ đã thành công đối với tôi."
Tyler Blackett
Tyler Blackett tiết lộ lý do rời M.U
Reading đang thi đấu không thành công ở giai đoạn đầu mùa giải này, họ đang xếp hạng 20 trên bảng xếp hạng giải Hạng nhất Anh. Nhưng Blackett tin HLV Jaap Stam sẽ nhanh chóng đưa đội bóng trở lại: “Chúng tôi đã có cơ hội trở lại Premier League mùa trước nhưng không thể tận dụng được. Đội bóng đã khởi đầu không tốt ở mùa giải này song chúng tôi sẽ nhanh chóng trở lại, Jaap Stam rất giỏi về mặt chiến thuật và cũng nhận được sự tin tưởng từ các cầu thủ, chúng tôi sẽ trở lại với nhóm dẫn đầu, chắc chắn là như vậy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X