Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyệt phẩm của Hazard giúp Chelsea phá kỷ lục của Arsenal

Thứ Hai 07/11/2016 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bàn thắng thứ hai của tiền vệ người Bỉ vào lưới Everton là thành quả của 23 đường chuyền liên tiếp giữa các cầu thủ Chelsea – nhiều nhất Premier League mùa giải này.

Tuyet pham cua Hazard giup Chelsea pha ky luc cua Arsenal hinh anh
Hazard đại diện tiêu biểu cho phong độ đỉnh cao hiện tại của Chelsea

Everton luôn là cái gai khó chịu trong mắt các ông lớn, nhưng không phải là trong buổi chiều khốn khổ vừa qua ở Stamford Bridge. Đổi mới chiến thuật 3-4-3 của Antonio Conte thực sự đang khiến cả Premier League phải kiêng nể với thêm một trận đấu huỷ diệt đối thủ, với 5-0 chắc chắn là tỷ số không tưởng trước một đội bóng mạnh như nửa xanh vùng Merseyside.

Tiêu biểu cho phong độ thăng hoa hiện tại của Chelsea là bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 của Eden Hazard, cho thấy bộ máy của tân HLV người Ý đang vận hành trơn tru nuột nà như thế nào. Pha lập công thứ hai trong trận của tiền vệ người Bỉ được đánh giá là một tuyệt phẩm, chính bởi đó là thành quả kết tinh từ 23 đường chuyền, với điểm nhấn là pha giật gót kiến tạo của Pedro để Hazard có pha solo quyết định.

Chelsea
Bàn thắng thứ hai của tiền vệ người Bỉ vào lưới Everton lập kỷ lục Premier League về số đường chuyền

Bàn thắng đẹp mắt mang đậm chất tập thể của Chelsea (in dấu giày của cả 11 cầu thủ) cũng thiết lập nên một cột mốc mới ở Premier League mùa giải này khi sở hữu nhiều đường chuyền nhất dẫn đến khung thành đối phương nhất. Thầy trò Conte đã phá kỷ lục chỉ giữ được đúng một tuần của người hàng xóm Arsenal, khi Alexis Sanchez tung cú sút phá lưới Sunderland và ấn định tỷ số 4-1.

Sau thời gian đầu chệch choạch, giờ thì Chelsea của Antonio đang đi đúng hướng đến đáng sợ. Hiệu suất 16-0 trong 5 trận đấu toàn thắng gần đây là thành tích không tưởng, nhất là khi chạm trán toàn “thú dữ” như Leicester, Man Utd hay mới nhất là Everton. Sau 2 tuần tạm nghỉ tiếp theo đây để nhường chỗ cho ĐTQG, The Blues sẽ trở lại với chuyến làm khách đến sân Riverside của Middlesbrough, tân binh vừa bất ngờ cầm hòa đại gia Man City ngay trên Etihad.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X