Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển trạch viên Liverpool theo dõi mục tiêu 100 triệu bảng của Chelsea

Thứ Năm 19/10/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đang cân nhắc việc chiêu mộ Victor Osimhen, ông cử tuyển trạch viên của câu lạc bộ theo dõi tiền đạo của Napoli.

Victor Osimhen tập trung cùng tuyển Nigeria để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Ả Rập Xê Út và Mozambique trong đợt tập trung vào tháng 10. Chân sút sinh năm 1998 thi đấu trong trận đấu với Ả Rập Xê Út, nhưng anh chỉ đá 60 phút trước khi rời sân vì chấn thương gân khoeo.

Theo tiết lộ, trên khán đài ở trận đấu này có sự xuất hiện của các tuyển trạch viên của Liverpool. The Kop đang xem xét khả chiêu mộ cầu thủ người Nigeria sau khi mối quan hệ của anh với Napoli ngày càng xấu đi. 

Liverpool duoc don doan quan tam Victor Osimhen

Liverpool được đồn đoán quan tâm Victor Osimhen

Các bàn thắng của Osimhen đã giúp Napoli giành được Scudetto ở mùa giải trước, nhưng anh đã cảm thấy chán nản sau khi bị chính câu lạc bộ của mình chế nhạo trên mạng xã hội. Napoli sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình ngay cả khi cầu thủ 24 tuổi muốn ra đi, họ muốn ít nhất 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Liverpool có thể dùng số tiền bán Mohamed Salah để chiêu mộ Osimhen, hiện các đội bóng của Ả Rập Xê Út chấp nhận chi 150 triệu bảng cho thương vụ này. Trong khi đó, Chelsea cũng đang theo dõi tình hình của Osimhen do họ gặp vấn đề trước khung thành.

Bản hợp đồng mùa hè Christopher Nkunku có thể sẽ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối cho đến tháng 1, khiến Mauricio Pochettino phải phụ thuộc vào Nicolas Jackson và Armando Broja, người vừa mới trở lại sau thời gian nghỉ thi đấu dài hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X