Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh trả lại Phil Jones cho M.U vì chấn thương

Chủ Nhật 12/11/2017 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Phil Jones đã được gửi trả lại M.U để điều trị chấn thương. Gareth Southgate cũng đã bổ sung Dominic Solanke và Lewis Cook cho trận đấu với Brazil.

Đầu tuần tới, Anh sẽ có trận giao hữu với Brazil trên sân Wembley. Đó thực sự là liều thuốc thử hạng nặng để Tam sư kiểm chứng thực lực của mình. Trước trận đấu này, HLV Gareth Southgate đã có một số điều chỉnh về mặt nhân sự. Ông đã quyết định bổ sung Dominic Solanke và Lewis Cook, đây là hai cái tên sáng giá trong đội hình U21 Anh. Cook một tiền vệ trung tâm, anh có 4 lần ra sân trong màu áo Bournemouth mùa này, trong khi đó Solanke cũng đã được HLV Klopp trao cơ hội thể hiện mình ở Liverpool.
Tuyen Anh tra trung ve Phil Jones ve MU vi chan thuong hinh anh
Phil Jones dính chấn thương trong trận hòa 0-0 trước Đức
ĐT Anh cũng đã trả trung vệ Phil Jones về M.U, nguyên nhân là cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương. Trong trận đấu với Đức vào rạng sáng ngày thứ 7, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ thi đấu có 24 phút rồi rời sân vì chấn thương. Chấn thương mà cầu thủ người Anh gặp phải khiến NHM M.U rất lo lắng, bởi Jones đang là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của Quỷ đỏ. Sau trận đấu Southgate khẳng định cầu thủ đang khoác áo M.U không dính chấn thương quá nặng, song quyết định ở lại thi đấu hay trở về CLB điều trị chấn thương là ở cầu thủ này.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 11/11: M.U đạt thỏa thuận với sao Benfica
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 11/11.
Và trong một diễn biến mới nhất, Phil Jones của M.U đã quyết định trở lại Old Trafford điều trị chấn thương. Theo đó, anh sẽ không cố gắng để ra sân trước Brazil, theo đó anh sẽ trở về CLB để điều trị và hy vọng sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất. Như vậy là tuyển Anh lại tiếp tục mất thêm một cầu thủ quan trọng trong đội hình, trước đó Gareth Southgate đã không có Dele Alli, Harry Kane, Harry Winks, Jack Butland, Gary Cahill, Jordan Henderson, Raheem Sterling và Fabian Delph.
Tuyen Anh tra trung ve Phil Jones ve MU vi chan thuong hinh anh 2
Phil Jones trở lại M.U điều trị chấn thương
Cuối tuần sau, M.U sẽ có trận gặp Newcastle trên sân nhà, nhiều khả năng Jones sẽ trở lại thi đấu bình thường. Ngôi sao người Anh cũng đã gặp những vấn đề liên quan đến chấn thương ở mùa giải này, bởi vậy việc anh trở lại M.U điều trị chấn thương thay vì cố gắng ra sân trước Brazil cũng là điều dễ hiểu. Jones đang là một trong những lựa chọn không thể thay thế ở vị trí trung vệ tại M.U, anh đang cùng với Eric Bailly hợp thành bộ đôi trung vệ chắc chắn trước khung thành của David de Gea.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X