Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương phản phong độ, Harry Kane vẫn được đánh giá cao hơn Aguero và Lukaku

Thứ Bảy 23/09/2017 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Anh được đồng hương Darren Bent dành sự ủng hộ dù rằng đang thất thế hơn hẳn những người đồng nghiệp đối thủ ở thành Manchester.

Trong khi cả Sergio Aguero và Romelu Lukaku đều đang thể hiện phong độ ấn tượng với 5 bàn thắng mỗi người để chia nhau dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League, Harry Kane lại không được như vậy với chỉ 2 pha lập công, cũng như điều đáng nói khi anh đã tịt ngòi 4/5 trận đấu kể từ đầu mùa giải.

Tuong phan phong do, Harry Kane van duoc danh gia cao hon Aguero va Lukaku hinh anh
Harry Kane vẫn được đánh giá cao hơn Aguero và Lukaku

Khởi đầu chậm chạp của Harry Kane và Tottenham nói chung khiến anh sớm thất thế trong cuộc đua giày vàng với 2 đối trọng chính Aguero và Lukaku. Mặc dù vậy theo đánh giá của Darren Bent, cựu tiền đạo của Spurs, chân sút 24 tuổi số một nước Anh vẫn là người xuất sắc hơn cả.

“Aguero và Lukaku đều là những cầu thủ tuyệt vời đến khó tin nhưng đối với tôi, cả hai người bọn họ vẫn có chút thua kém so với Harry Kane vẫn xuất sắc hơn. Tầm ảnh hưởng đến lối chơi chung của Harry Kane là lớn hơn nhiều, không chỉ ở nhiệm vụ ghi bàn mà còn cả kiến tạo hay vai trò thủ lĩnh. Mỗi cơ hội được cậu ấy tạo ra là bàn thắng có thể đến bất kỳ lúc nào. Thời điểm hiện tại, Harry Kane đang không có được may mắn nhưng sự trở lại của cậu ấy chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.”

Có ra sao, Harry Kane vẫn sẽ được tin tưởng cho vị trí mũi nhọn chủ lực của Tottenham, trước mắt chính ở trận derby London trên sân của West Ham. Bản thân tiền đạo người Anh vốn cũng là cầu thủ rất có duyên trong những cuộc đối đầu nội bộ thủ đô.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X