Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Schweinsteiger không còn nằm ở Old Trafford

Chủ Nhật 24/07/2016 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror khẳng định, HLV Jose Mourinho sẽ bán tiền vệ Bastian Schweinsteiger ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Hè năm ngoái, M.U đã bỏ ra hơn 10 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ Bastian Schweinsteiger từ Bayern Munich. Được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Quỷ đỏ nhưng những gì tuyển thủ người Đức thể hiện là rất mờ nhạt. Anh thường xuyên dính chấn thương, khi ra sân cầu thủ này cũng không thể hiện được khả năng của mình. Sau khi Euro 2016 khép lại, cầu thủ sinh năm 1984 muốn kéo dài kỳ nghỉ, điều này làm tân HLV Mourinho cảm thấy khó chịu, nhưng đó vẫn không phải là lý do lớn nhất khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha đi đến quyết định thải loại Schweinsteiger. 
Tuong lai Schweinsteiger khong con nam o Old Trafford hinh anh
Schweinsteiger không đóng góp gì nhiều cho M.U ở mùa giải vừa qua
Với mục tiêu đưa M.U vô địch Premier League 2016/17, HLV Mourinho sẽ loại bỏ những cầu thủ không có phong độ cao và Schweinsteiger là một trong số đó. Tờ Mirror khẳng định, HLV Jose Mourinho sẽ bán tiền vệ Bastian Schweinsteiger ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Cụ thể phóng viên David McDonnell đang theo chân Quỷ đỏ ở Trung Quốc cho biết Mourinho sẽ tiến hành thanh lý cầu thủ sinh năm 1984 ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Vừa đến Sunderland, Moyes đã âm mưu rút ruột M.U
(Bongda24h.vn) – Theo tờ The Sun, HLV David Moyes đã chuẩn bị số tiền chuyển nhượng khoảng 6.5 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo trẻ Will Keane của Man United.
Việc không có nhiều đóng góp cho đội bóng khiến sự ra đi của Schweinsteiger không khiến NHM M.U tiếc nuối. Theo một cuộc khảo sát được tờ Mirror thực hiện, có tới 64% số người được hỏi muốn M.U bán Schweinsteiger ngay lập tức. Với một cầu thủ chỉ đá có 3 trận từ đầu năm 2016 đến nay, rõ ràng CĐV đội bóng chủ sân Old Trafford có lý do để tẩy chay ngôi sao tuyển Đức. Cách đây không lâu PSG đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1984, nhiều khả năng Mourinho sẽ để cầu thủ này cập bến đội bóng nước Pháp.
Tuong lai Schweinsteiger khong con nam o Old Trafford hinh anh 2
Mourinho xác nhận sẽ bán Schweinsteiger
Ở một diễn biến khác, M.U đang dồn sức chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 110 triệu euro để thuyết phục Juventus nhả ngôi sao của mình. Trong trường hợp đội bóng thành Turin chấp nhận lời đề nghị của Quỷ đỏ, Pogba sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Phía đội bóng của Serie A vẫn chưa thông báo gì về thương vụ này, họ chỉ xác nhận rằng M.U đã chính thức hỏi mua ngôi sao người Pháp.

Nguyễn Huyền
 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X