Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Nasri chính thức được định đoạt

Thứ Tư 31/08/2016 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trang chủ Man City vừa đăng tải thông tin cho thấy tiền vệ Samir Nasri sẽ chuyển tới thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn mùa giải này.
HLV Pep Guardiola hinh anh
Nasri chính thức gia nhập Sevilla

Tiền vệ Samir Nasri được đồn đoán sẽ đầu quân cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là Besiktas. Tuy nhiên, Sevilla đã nẫng tay trên Nasri nhờ sức hút lớn của một trong những đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha cũng như châu Âu. Cầu thủ người Pháp sẽ dành phần còn lại của mùa giải thi đấu tại sân Ramon Sanchez Pizjuan.

Đây là một sự bổ sung cần thiết của HLV Jorge Sampaoli khi mà Sevilla đã mất đi hàng loạt ngôi sao sáng tạo trên hàng công như Ever Banega và Yevhen Konoplyanka cho lần lượt Inter và Schalke. Điều đó đồng nghĩa rằng Nasri sẽ đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch Champions League mùa giải năm nay của đội bóng xứ Andalucia. Đây đã là bản hợp đồng thứ 10 của đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Trong bản hợp đồng mượn Nasri của Sevilla không có điều khoản mua đứt. Vì thế, tiền vệ 29 tuổi vẫn còn tương lai dưới thời HLV Pep Guardiola. Trước đó, anh không được phép tập luyện cùng đội một Man City vì trở về sau kỳ nghỉ hè trong tình trạng thừa cân.

Trên thực tế, dù có được ở lại thì Nasri cũng khó có cơ hội được ra sân thường xuyên khi mà đội hình của The Citizens hiện tại đang sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng. Những De Bruyne, Sterling và cả Silva đều đang chơi ấn tượng vào thời điểm này. Đó là chưa kể những cầu thủ trẻ sáng giá như Leroy Sane hay Gabriel Jesus đều đang cố gắng hết sức để giành lấy một vị trí trong đội hình xuất phát của Man xanh.

Như vậy, chỉ trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2016, Man City đã tống khứ tới ba ngôi sao quan trọng ở đội một là Bony, Hart và giờ là Nasri. Mangala cũng đã không có tên trong danh sách dự Champions League của The Citizens nên hứa hẹn sẽ là ngôi sao tiếp theo của đội một phải rời khỏi sân Etihad dưới thời HLV Pep Guardiola.

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X