Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Mourinho được quyết định sau trận đấu với Porto

Thứ Tư 09/12/2015 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Times đưa tin, HLV Jose Mourinho chỉ còn đúng trận đấu với Porto tại vòng bảng Champions League để cứu vãn chiếc ghế đang lung lay của mình.


Sau trận thua Southampton 1-3 ngay trên sân nhà, chủ tịch Roman Abramovich đã ngay lập tức triệu tập một cuộc họp khẩn cấp để bàn về tương lai HLV Jose Mourinho. Sau khi phân tích kỹ tình hình, tỉ phú người Nga đã tiếp tục tin tưởng vị chiến lược gia người Bồ. Tiếp đó khi đội bóng chủ sân Stamford Bridge tiếp tục thua West Ham 1-2, lại có thêm một cuộc họp nữa được tổ chức nhưng rồi chiếc ghế của “Người đặc biệt” vẫn an toàn.
Tuong lai Mourinho duoc quyet dinh sau tran dau voi Porto hinh anh
Mourinho vẫn được Chelsea tin tưởng...

Đã hai lần được “ân xá” nhưng Mourinho không thể giúp Chelsea cải thiện thành tích. Ở trận đấu gần nhất, The Blues bất ngờ để thua Bournemouth 0-1 ngay trên sân nhà. Đó đã là thất bại thứ 8 sau 15 vòng ở Premier League 2015/16 của thầy trò Mourinho. Trên sân Stamford bridge hôm đó, từ chủ tịch Roman Abramovich
, giám đốc điều hành Marina Granovskaia cho đến GĐKT Michael Emenalo đều ngao ngán. Lúc này, đội ĐKVĐ đã tụt xuống vị trí thứ 14 và chỉ hơn nhóm xuống hạng 3 điểm, kém nhóm dự Champions League tới 14 điểm.
Mourinho: Ferguson là một người bạn tốt
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ đã lên tiếng cảm ơn Sir Alex vì những lời lẽ tốt đẹp mà “ông già gân” đã dùng để miêu tả về Mourinho trong bài trả lời...

Theo tờ The Times, Jose Mourinho chỉ còn đúng 1 trận gặp Porto để cứu vãn chiếc ghế HLV đang rất lung lay của mình. Nếu giúp Chelsea vượt qua vòng bảng Champions League, Mourinho tạm thời được đảm bảo tương lai. Còn nếu The Blues bị loại khỏi giải đấu này, ông sẽ bị sa thải. Cũng theo nguồn tin từ tờ báo này thì Abramovich thực ra vẫn… tin tưởng vào Mourinho, cho dù vừa trực tiếp chứng kiến đội nhà thua Bournemouth.
Tuong lai Mourinho duoc quyet dinh sau tran dau voi Porto hinh anh 2
... nhưng thua Porto mọi chuyện sẽ khác

Tuy nhiên, Abramovich buộc phải “xuống tay” với Mourinho nếu ông không thể giúp Chelsea trở lại quỹ đạo chiến thắng. Nếu bị loại, đây mới là lần thứ 2 trong triều đại Abramovich, The Blues mới bị hất cẳng ngay từ vòng bảng Champions League. Trước đó, Chelsea cũng đã bị loại sớm ở Cúp Liên đoàn. Tỷ phú người Nga dĩ nhiên không thể chấp nhận điều này.
Chelsea vs Porto (2h45 ngày 10/12): Mourinho chưa thể “chết”!
Nhiệm vụ của Jose Mourinho rạng sáng thứ 5 này là giúp Chelsea không thua trước đội bóng cũ Porto qua đó giành vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League....

Hơn 10 năm trước, những vinh quang cùng Porto đã nâng tầm Mourinho trở thành ngôi sao trong làng HLV. Nhưng đêm nay, trận Chelsea vs Porto nếu đội chủ nhà thua đội bóng cũ Porto biết đâu đấy lại sẽ là lúc vùi dập sự nghiệp, tên tuổi Mourinho.

Video Chelsea 0-1 Bournemouth (Vòng 15 Premier League 2015/16)



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X