Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Jovetic được xác định

Thứ Tư 08/07/2015 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Tuttomercatoweb đưa tin, tương lai Stevan Jovetic được xác định khi Man City đồng ý bán tiền đạo người Montenegro cho Inter Milan.


Stevan Jovetic chuyển tới Man City từ hè 2013 từ CLB Fiorentina, mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng chân sút người Montenegro không thể khẳng định được tài năng của mình. Jovetic chưa khi nào trở thành chân sút số 1 trên hàng công của Man City. Mùa giải vừa qua chấp việc Alvaro Negredo chuyển sang Valencia thì cầu thủ sinh năm 1989 vẫn không được trọng dụng. Anh chỉ có 9 trận đá chính tại Premier League. Những chấn thương cũng khiến niềm tin nơi HLV Pellegrini vào Jovetic đang cạn dần.
Tuong lai Jovetic duoc xac dinh hinh anh
Jovetic
Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Man City đã chi 25 triệu bảng để đưa về tiền đạo Wilfried Bony từ Swansea City. Sự có mặt của tiền đạo người Bờ Biển Ngà khiến tương lai của Jovetic đặt vào tình trạng báo động. Với sự có mặt của chân sút người Bờ Biển Ngà, Man City sẽ phải đẩy đi ít nhất một chân sút trong đội hình. Bởi vậy, tương lai Jovetic càng bị đưa vào tình trạng báo động. Chứng kiến chân sút người Montenegro bị ghẻ lạnh, phía Inter Milan đã đưa tiền đạo của Man City vào tầm ngắm. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, đội bóng chủ sân Meazza đang hoạt động rất mạnh mẽ, họ muốn đưa về Jovetic nhằm nâng cấp chất lượng hàng công. Giám đốc của Inter là ông Piero Ausilio đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Theo những ghi nhận mới đây từ trang Tuttomercatoweb, sau một thời gian ngắn tìm kiếm, cuối cùng Man City cũng đã xác định được bến đỗ tiếp theo dành cho Stevan Jovetic, đó Inter Milan. Cụ thể, trong chuyến đi tới Anh mới đây chủ tịch Erick Thohir đã bàn bạc với Man City về việc chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi. Cuộc đàm phán giữa hai bên đã đi đến kết quả khá tốt. Man xanh chấp nhận để tiền đạo người Montenegro sẽ thi đấu cho Inter Milan theo dạng cho mượn trong mùa tới, trước khi đội chủ sân Giuseppe Meazza kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa với giá 15 triệu euro.

Trước đó Stevan Jovetic đã từng thi đấu cho Fiorentina tại Serie A, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá tại Italia. Có được Jovetic, hàng công của Inter sẽ được cải thiện rất nhiều ở mùa giải tới.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X