Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Eddie Nketiah được quyết định

Thứ Bảy 28/05/2022 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Arsenal đã thuyết phục thành công tiền đạo Eddie Nketiah ký hợp đồng mới.

Arsenal giữ chân thành công Eddie Nketiah


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Eddie Nketiah không được ra sân thường xuyên trong màu áo Arsenal. Phải đến giai đoạn cuối mùa giải khi Aubameyang đã ra đi còn Lacazette dính chấn thương, HLV Mikel Arteta mới trao cơ hội ra sân cho cầu thủ sinh năm 1999.

Eddie Nketiah đã tận dụng tốt những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Sau 8 trận được đá chính, Nketiah ghi đến 5 bàn thắng. Với phong độ ấn tượng, tiền đạo người Anh đã nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía ban lãnh đạo Pháo thủ. 
 
Arsenal giữ chân thành công Eddie Nketiah

Arsenal giữ chân thành công Eddie Nketiah


Với việc Alexandre Lacazette rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Arsenal đã quyết tâm giữ Eddie Nketiah. Cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ phía Wolves và Fulham, nhưng anh đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

Trên trang cá nhân, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Arsenal đã thuyết phục thành công tiền đạo Eddie Nketiah ký hợp đồng mới. Romano xác nhận rằng: "Hợp đồng mới của Eddie Nketiah sẽ có thời hạn đến tháng 6 năm 2027. Hợp đồng 5 năm hiện đã được ký kết, vì Arsenal muốn anh ở lại bằng mọi giá."

Mặc dù giữ chân thành công cầu thủ 22 tuổi, nhưng Mikel Arteta vẫn muốn có thêm một tiền đạo mới. Hiện Nunez của Benfica đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, nhưng tiền đạo này ưu tiên chơi bóng ở Champions League. 

Dominic Calvert-Lewin cũng đang được Arsenal đưa vào tầm ngắm, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ người Anh muốn tiếp tục gắn bó với Everton. 
Arsenal và Leicester quan tâm tới thần đồng ChelseaArsenal và Leicester quan tâm tới thần đồng Chelsea
Chelsea đang đối diện với nguy cơ mất thần đồng Levi Colwill trong bối cảnh nhiều đội bóng Premier League như Arsenal và Leicester quan tâm tới cầu thủ này.
Aaron Ramsdale lên tiếng bênh vực Arsenal và Mikel ArtetaAaron Ramsdale lên tiếng bênh vực Arsenal và Mikel Arteta
Thủ môn Aaron Ramsdale khẳng định rằng việc không có tân binh ở phiên chợ Đông 2022 không phải là lý do khiến Arsenal mất vé dự Champions League mùa tới.
Arsenal bị kiện vì thương vụ chiêu mộ MarquinhosArsenal bị kiện vì thương vụ chiêu mộ Marquinhos
Arsenal chuẩn bị vướng vào cuộc chiến pháp lý vì chiêu mộ tiền đạo Marquinhos của Sao Paulo nhưng cầu thủ này lại ký vào một thỏa thuận với Wolves trước đó.
Siêu máy tính dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh mùa tớiSiêu máy tính dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh mùa tới
Theo dự đoán của siêu máy tính SBK Sports, MU sẽ không có vé dự Champions League ở mùa giải tới, trong khi đó Arsenal chỉ xếp thứ 7.
Arsenal gây sốc với tiền vệ Mohamed ElnenyArsenal gây sốc với tiền vệ Mohamed Elneny
Trong một diễn biến mới đây, CLB Arsenal đã chính thức xác nhận việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao Ai Cập, Mohamed Elneny ngay trước khi bản hợp đồng cũ hết...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X