Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Wenger được định đoạt trước chung kết FA Cup

Thứ Bảy 27/05/2017 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Mirror, tương lai của HLV Wenger sẽ không dựa vào kết quả mà Arsenal đạt được trước Chelsea ở trận chung kết FA Cup đêm nay.
HLV Wenger
HLV Wenger sẽ tiếp tục gắn bó với sân Emirates thêm 2 năm

Như vậy, BLĐ Arsenal hy vọng HLV Wenger sẽ ở lại và ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm bất chấp kết quả tại sân Wembley đêm nay. Thông báo chính thức có thể được đưa ra ngay trong tuần tới. Dự kiến, Arsenal sẽ tổ chức một buổi họp BLĐ vào tuần tới để phê chuẩn quyết định giữ lại Wenger.

Dĩ nhiên một kết quả bết bát trước Chelsea tại Wembley sẽ không thay đổi ý kiến của những người nắm quyền tại Emirates. Theo quan điểm của CLB, tương lai của HLV Wenger không nên được quyết định chỉ sau một trận đấu 90 phút bởi ông đã có tới 20 năm gắn bó với đội bóng và dĩ nhiên là một huyền thoại vĩ đại trong lịch sử.

Chelsea đang là đội bóng được đánh giá cao hơn Arsenal trước thềm trận chung kết FA Cup. Pháo thủ đang không có được một hàng phòng ngự tốt nhất vì mất Koscielny và có thể là Mustafi. Chưa kể, tâm lý các cầu thủ cũng đang bị ảnh hưởng rất nặng do họ đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 và bật khỏi nhóm dự Champions League mùa tới. Nhưng BLĐ Arsenal cho rằng HLV Wenger hoàn toàn trung thành với CLB và có sự ổn định lớn. Họ tin rằng với những thay đổi đúng đắn, đội bóng thành London sẽ có thể cạnh tranh trở lại ở mùa giải tới.

Trên thực tế, quyết định giữ HLV Arsene Wenger ở lại với Arsenal không phải là một phương án tồi. Có những cầu thủ Arsenal chỉ trung thành với đội bóng có Wenger, điển hình là Mesut Ozil. Vì vậy, nếu Wenger tiếp tục dẫn dắt đội bóng, khả năng cao Pháo thủ sẽ giữ chân được những trụ cột quan trọng của mình ở mùa giải tới. Như vậy, bất kể HLV nào tới thay thế “giáo sư” cũng sẽ có được nền tảng tốt hơn bây giờ.
Gary Cahill: “Suýt chút nữa tôi đã cập bến Arsenal”
Trước trận chung kết FA Cup, trung vệ Gary Cahill tiết lộ anh suýt chút nữa đã cập bến Arsenal vào năm 2011.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X