Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Jorginho tại Arsenal được xác định

Thứ Năm 14/09/2023 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho không rời Arsenal ở kì chuyển nhượng mùa đông tới mà sẽ ở lại để chiến đấu cho vị trí của mình trong đội hình chính.

Jorginho chưa bao giờ muốn rời Arsenal

Hợp đồng giữa Arsenal và Jorginho có thời hạn tới tháng 6/2023 kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Trong thời gian qua, tương lai của anh bị đặt dấu hỏi lớn. 

Jorginho hiện không thể chen chân vào đội hình chính Pháo Thủ. Cầu thủ người Italia mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 18 phút sau 4 trận đấu đầu tiên tại Premier League vừa qua. 

Đã xuất hiện những thông tin về việc Jorginho cân nhắc ra đi vào mùa đông tới để được thi đấu nhiều hơn. Người đại diện của cầu thủ sinh năm 1991 cũng úp mở về việc thân chủ mình có thể sẽ trở lại Italia thi đấu. 

Tương lai của Jorginho tại Arsenal được xác định 1
Jorginho sẽ không rời Arsenal.

Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano đã làm rõ những thông tin về tương lai của Jorginho. Cụ thể, tiền vệ số 20 chưa bao giờ có ý định rời Arsenal. 

Anh sẵn sàng ở lại Emirates để chiến đấu cho vị trí trong đội hình chính thời gian tới. Thậm chí, những thông tin về việc Jorginho đàm phán với các đội bóng khác cũng hoàn toàn sai sự thật. 

Jorginho gia nhập Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa đông năm ngoái với giá 20 triệu Bảng từ Chelsea. Ở thời điểm hiện tại, HLV Mikel Arteta vẫn cần tới Jorginho khi Arsenal phải chinh chiến nhiều đấu trường. Ngoài ra, kinh nghiệm của cầu thủ người Italia cũng được đánh giá rất cao trong bối cảnh tập thể Arsenal sở hữu nhiều cầu thủ trẻ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X