Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của HLV Wenger tại Arsenal được định đoạt

Thứ Bảy 26/03/2016 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alisher Usmanov, cổ đông chính của Arsenal tuyên bố Pháo thủ cần giữ chân HLV Wenger bằng mọi giá, bất chấp chuỗi thành tích kém ấn tượng của CLB trong thời gian gần đây.

HLV Arsene Wenger dung truoc lan song chi trich nang ne
HLV Arsene Wenger đứng trước làn sóng chỉ trích nặng nề
Arsenal đang trải qua một mùa giải cực kỳ tồi tệ. Họ nhanh chóng bị loại tại Champions League cũng như đấu trường quen thuộc FA Cup. Trong một mùa giải mà “giáo sư” sở hữu tập thể cân bằng và đồng đều ở mọi tuyến, ông cũng không thể đưa đội bóng tới chức vô địch Premier League dù các đối thủ cạnh tranh chính đều đã sa sút thảm hại. Vấn đề là bởi chính sách chi tiêu tiết kiệm đến không ngờ của chiến lược gia người Pháp trước khi mùa giải bắt đầu. Đó là lý do khiến cho gần như tất cả các Gooners đều mong muốn HLV Wenger rời bỏ ghế nóng vào thời điểm này.

Tuy nhiên, mới đây ông Alisher Usmanov, người nắm 30% cổ phần của Arsenal đã bày tỏ sự ủng hộ với chiến lược gia người Pháp. “Kết quả của Arsenal luôn ổn định. Đội bóng luôn nằm trong nhóm những đội dẫn đầu Premier League. Arsenal rõ ràng là một dự án kinh doanh khổng lồ và rất tốt. Tôi hài lòng với điều đó.”
Barca dỗ ngọt Arsenal: Ozil “cân ba”
(Bongda24h.vn) – Gã khổng lồ xứ Catalonia đang rất khao khát tiền vệ sáng tạo người Đức, thậm chí sẵn sàng “hy sinh” 3 ngôi sao cho sân Emirates, trong đó đặc...
“Vấn đề duy nhất là cơn khát danh hiệu của đội bóng. Nhưng giống như bất kỳ môn thể thao nào khác, một đội bóng luôn có những khoảng thời gian thăng trầm trong lịch sử. Nhưng điều quan trọng nhất là CLB phải giữ được biểu tượng chính và tài sản đắt giá nhất của mình là HLV Arsene Wenger. Tôi tin rằng ông ấy là một HLV vĩ đại và Arsenal cần phải trao thêm cơ hội để ông ấy lên kế hoạch để lại những di sản cho người kế vị. Đây là một nguyên tắc quan trọng trong bóng đá. Vì thế tôi khẳng định rằng Arsenal vẫn đang cần Arsene Wenger vào lúc này.”

Cổ đông lớn thứ hai của Arsenal từng lên tiếng đòi hỏi HLV Wenger phải sớm đem về những danh hiệu cho đội bóng. Tuy nhiên, những lời ủng hộ này của tỷ phú người Nga cho thấy quan điểm của ông đã thay đổi. Và tương lai của “giáo sư” cũng sẽ chắc chắn hơn đôi chút sau những phát biểu này của Usmanov.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X