Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tương lai của De Gea được định đoạt

Thứ Ba 01/09/2015 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Như vậy vụ chuyển nhượng dài kì của De Gea đã chính thức khép lại. Thủ môn người Tây Ban Nha sẽ không thể tới với bến mơ Bernabeu do sự chậm chạp của Man United trong việc cung cấp những giấy tờ cần thiết.

thu mon david de gea hinh anh
De Gea sẽ tiếp tục thi đấu cho Man United mùa tới

Như vậy, thương vụ De Gea đến Real đã chính thức đổ bể vào phút chót. Trước đó, United và Real đã đạt được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng. Theo đó, đội bóng Tây Ban Nha sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 29 triệu bảng kèm theo thủ môn Keylor Navas để có được thủ môn David de Gea. Tuy nhiên, bản giao kèo giữa hai bên cuối cùng đã không thể thực hiện được do phía Quỷ đỏ quá chậm trễ trong việc gửi các giấy tờ cho Real trước thời hạn cuối của kì chuyển nhượng ở Tây Ban Nha.

Mới đây, BLĐ Real đã công khai chỉ trích United trong một bản thông báo được đăng tải trên trang chủ của đội bóng và cho biết: “Phía Real đã nhận được đầy đủ những tài liệu cần thiết từ phía Man United nhưng khi đó đã là 0 giờ 2 phút và kì chuyển nhượng hè tại Tây Ban Nha đã chính thức đóng cửa. Ngay sau đó, chúng tôi đã đăng kí thông tin của De Gea với LĐBĐ Tây Ban Nha dù biết là hạn chót của kì chuyển nhượng đã qua. Tóm lại, chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể để hoàn tất hai vụ chuyển nhượng này (tính cả Navas đến M.U).”

Khó tin: Thương vụ De Gea đến Real đổ bể phút cuối cùng
Tưởng chừng vụ De Dea sang Real Madrid đã hoàn tất thì diễn biến bất ngờ đã diễn ra ở phút cuối cùng.

Tựu chung lại, vụ chuyển nhượng giữa M.U và Real đã không xảy ra vì phía Kền kền trắng không kịp đăng kí dữ liệu của De Gea lên LĐBĐ Tây Ban Nha (LFP) trước thời hạn. Đội chủ sân Bernabeu có những bằng chứng cho thấy họ đã nhận được đủ giấy tờ của De Gea vào lúc 11 giờ 59 phút. Trên lý thuyết, vụ chuyển nhượng đã hoàn thành vì cả hai đội bóng đều đã xác nhận vụ mua bán này với FIFA. Tuy nhiên, Real lại không kịp gửi thông tin của De Gea tới LFP trước khi thời hạn chuyển nhượng kết thúc (muộn 28 phút) và như vậy thì chẳng có vụ chuyển nhượng nào xảy ra cả.

LĐBĐ Tây Ban Nha rất cứng rắn, luật là luật và chỉ đăng kí muộn 1 phút thôi thì thương vụ cũng không thể hoàn thành. Hồi tháng 1 vừa qua, Levante cũng từng muốn mượn Bryan Ruiz từ Fulham nhưng đăng kí muộn 1 phút và họ đã buộc phải buông xuôi thương vụ đó dù cũng gửi đơn kháng án rằng đã đăng kí với FIFA từ trước. Tương lai của De Gea đã rõ ràng, anh sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford mùa giải 2015-2016 này.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X