Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Chicharito sẽ được định đoạt sau trận M.U vs PSG

Thứ Tư 29/07/2015 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo đó, “Hạt đậu nhỏ” sẽ được trao cơ hội thể hiện lần cuối cùng ở trận đấu này trước khi ông thầy người Hà Lan đưa ra phán quyết cuối cùng.

Tuong lai cua Chicharito se duoc dinh doat sau tran MU vs PSG hinh anh
Chicharito sẽ được trao cơ hội thể hiện trong trận MU vs PSG

Tiền đạo Javier Chicharito Hernandez

đã buộc phải chuyển tới Real thi đấu theo dạng cho mượn từ hè năm ngoái do không nằm trong kế hoạch của HLV Louis van Gaal. Dường như tương lai của trung phong người Mexico tại sân Old Trafford đã không còn. Trong màu áo Kền kền trắng, cầu thủ 27 tuổi cũng không thể chiếm suất đá chính của siêu tiền đạo Karim Benzema và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Dẫu vậy, Chicharito vẫn phần nào thể hiện được khả năng đánh hơi bàn thắng trong vòng cấm đã làm nên thương hiệu của mình, đặc biệt là khi anh ghi bàn duy nhất giúp Los Blancos vượt qua đội bóng kình địch Atletico để lọt vào bán kết Champions League mùa giải vừa rồi.

Tiền đạo của MU gần như chắc chắn sẽ phải khăn gói rời “Nhà hát của những giấc mơ” hè này nhưng với sự ra đi của hai chân sút tầm cỡ trước đó là Radamel Falcao và Robin van Persie, Quỷ đỏ đang thiếu lực lượng trầm trọng ở vị trí trung phong cắm và ông thầy người Hà Lan đã quyết định sẽ trao cơ hội cuối cùng để Chicharito thể hiện mình. Cầu thủ người Mexico sẽ được vào sân 30 phút ở trận đấu MU vs PSG diễn ra vào 8 giờ sáng thứ Năm tới.

Chân sút sinh năm 1988 đã góp mặt trong trận đấu đầu tiên của Man Utd mùa giải năm ngoái. Trận khai màn của HLV Van Gaal tại Premier League đã kết thúc bằng một thất bại muối mặt trước đội bóng là Swansea. Ngay sau đó, “Hạt đậu nhỏ” đã được gửi sang đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha theo dạng cho mượn cả mùa giải và Chicharito đã có được 7 bàn thắng sau 23 trận thi đấu cho Real. Hiện tại, “Tulip thép” vẫn chưa kí hợp đồng với bất cứ tiền đạo nào nhưng với cách chiến lược gia 63 tuổi sử dụng Depay hiện tại, khả năng cao tân binh người Hà Lan sẽ đá cao nhất trên hàng công Man Utd khi Rooney vắng mặt mùa tới. Và điều đó khiến cho khả năng ra sân của Chicharito bị đặt dấu hỏi lớn và có lẽ ngày anh chia tay sân Old Trafford cũng không còn xa, đặc biệt là khi hợp đồng của tiền đạo người Mexico sẽ đáo hạn vào hè năm sau.

Real đã quyết định không mua đứt số 14 của United. Thế nhưng vẫn có rất nhiều đội bóng muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này. Tottenham đã chuẩn bị sẵn sàng 8 triệu bảng để có được chữ kí của Chicharito. Đội bóng thành London đang cần tìm một chân sút để chia lửa với Harry Kane trên hàng công trong bối cảnh Soldado và Adebayor gần như chắc chắn sẽ ra đi hè này. Dẫu vậy, nếu Javier Hernandez thể hiện được mình trong trận đấu với PSG tới đây, rất có thể anh sẽ được HLV Van Gaal giữ lại để dự bị cho Rooney. Dẫu sao, Chicharito cũng là một tiền đạo có duyên với bàn thắng và là một phương án dự phòng không tồi đối với Quỷ đỏ.

Xem thêm: Club Brugge vs MU

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X