Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Courtois phụ thuộc vào De Gea

Thứ Sáu 13/01/2017 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Sport của Tây Ban Nha vừa khẳng định tương lai của thủ môn Thibaut Courtois phụ thuộc vào thủ thành David de Gea.

 

Trong thời gian gần đây, thông tin thủ môn Thibaut Courtois cập bến Real Madrid được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Bỉ đã tiết lộ với một số người bạn của mình rằng anh nhận được sự quan tâm từ phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ trở lại La Liga. Ngôi sao sinh năm 1992 muốn được gần người bạn gái của mình. Mặc dù Navas vẫn đang thi đấu khá tốt, nhưng Real muốn tìm kiếm một thủ môn trẻ hơn và Courtois trở thành mục tiêu hàng đầu.
Tuong lai thu mon Thibaut Courtois phu thuoc vao De Gea hinh anh
Courtois là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid
Mùa này, thủ môn Courtois đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea, những đóng góp của anh giúp The Blues sở hữu hàng thủ tốt thứ hai Premier League (sau Tottenham). Ngôi sao 24 tuổi sẽ là lựa chọn chất lượng nơi khung gỗ của đội chủ sân Bernabeu. Tuy nhiên, nguồn Sport vừa khẳng định, thủ thành người Bỉ chỉ là lựa chọn thứ 2 của Nhà trắng, sau mục tiêu hàng đầu David De Gea. Sau khi mua hụt cầu thủ này vào Hè 2015, Kền kền trắng vẫn chưa từ bỏ tham vọng có De Gea.
Pochettino lên tiếng về tương lai Alli
Trước việc tiền vệ Dele Alli được cả Real và Barca quan tâm, HLV Mauricio Pochettino khẳng định ngôi sao người Anh đang hạnh phúc ở Spurs và sẽ không ra đi.
Hôm qua, tờ Goal khẳng định Real Madrid chấp nhận chi ra 43 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của De Gea với M.U. Cầu thủ sinh năm 1990 cũng chưa khi nào từ bỏ ước mơ trở về quê nhà thi đấu để gần gũi hơn với gia đình. Mặc dù vừa gia hạn hợp đồng với M.U nhưng khả năng De Gea trở lại Tây Ban Nha là vẫn còn. Real sẽ gửi lời đề nghị với Quỷ đỏ vào cuối mùa giải này. Nếu không được chấp nhận họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác.
Tuong lai thu mon Thibaut Courtois phu thuoc vao De Gea hinh anh 2
Tương lai Courtois phụ thuộc vào De Gea
Hợp đồng của thủ môn Courtois với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2019. Đội bóng của ông chủ Abramovich đã đề nghị một hợp đồng mới và sẵn sàng trả lương cao như Real có thể cung cấp. Chưa biết thủ thành người Bỉ sẽ quyết định ra sao. Nếu anh đồng ý gia hạn, điều đó đồng nghĩa với việc đội chủ sân Bernabeu sẽ phải dồn hết sức lực vào việc chiêu mộ De Gea. Còn nếu Courtois từ chối gia hạn với Chelsea, ngôi sao sinh năm 1992 chính thức bật đèn xanh với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X