Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Balotelli được xác định?

Thứ Ba 27/01/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers của Liverpool khẳng định ông sẽ cho tiền đạo Mario Balotelli thêm thời gian để khẳng định mình, vì vậy chân sút 24 tuổi sẽ không rời The Kop ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Sau khi để Luis Suarez ra đi, Liverpool đưa về Mario Balotelli từ AC Milan với một bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng. Anh được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng vị trí của tiền đạo người Uruguay để lại, tuy nhiên những gì mà tiền đạo người Ý làm được là rất thất vọng, mặc dù được HLV Brendan Rodgers trao rất nhiều cơ hội, nhưng những gì Balotelli làm được là không đáp ứng được kỳ vọng.
Brendan Rodgers cho Balotelli them co hoi hinh anh
HLV Brendan Rodgers sẽ trao cho Balotelli thêm cơ hội
Đến thời điểm hiện tại, Balotelli đã có tổng cộng 17 trận trong màu áo Liverpool, anh có được 2 bàn thắng. Trong đó có 1 bàn tại Champions League nơi Liverpool đã bị loại khi không vượt qua vòng bảng, bàn còn lại được ghi tại League Cup một đấu trường rất nhỏ. Tại Premier League, Balotelli đã ra sân tổng cộng 12 trận nhưng không ghi được bàn thắng nào. Việc không thể hiện được mình khiến tương lai của Balotelli tỏ ra bất định, theo đó báo chí Anh đồng loạt đưa tin Liverpool sẽ bán anh cho một đội bóng của Serie A.

Những trận đấu gần đây của Liverpool, Balotelli thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Đã 2 trận gần nhất Mario Balotelli không được ra sân, giới chuyên môn đều đánh giá HLV Rodgers đã hết kiên nhẫn với chân sút người Ý. Ông sử dụng Fabio Borini và Rickie Lambert trong trận đấu với Aston Villa, ngay lập tức khi được sử dụng cả hai cầu thủ này đều đã lập công. Trước đó, cả hai cầu thủ này đều ít được sử dụng do nhà cầm quân 41 tuổi tin tưởng vào Balotelli. Tuy nhiên, khi có cơ hội cả hai cầu thủ này đều thể hiện khả năng của mình khi ngay lập tức ghi bàn trở lại.

Gần đây, báo chí Anh liên tục đưa tin có rất nhiều đội bóng muốn có Balotelli, tuy nhiên HLV Rodgers khẳng định ông sẽ không để chân sút người Ý ra đi bằng mọi giá. Trước báo giới, nhà cầm quân người Bắc Ireland khẳng định Mario Balotelli vẫn còn cơ hội ở Liverpool. Thậm chí nhà cầm quân 41 tuổi còn cho rằng sở dĩ Balotelli không thành công ở những đội bóng anh từng chơi, là do những đội bóng đó không kiên nhẫn cho anh cơ hội. Ở Liverpool, ông đã tin tưởng và trao cơ hội cho Balotelli nhưng anh không thể hiện được mình. Do vậy, việc anh phải ngồi trên băng ghế dự bị cũng là điều dễ hiểu.

Theo những gì HLV Rodgers cho biết, Liverpool sẽ không bán anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. The Kop sẽ cho anh thêm thời gian và cơ hội để khẳng định mình, tuy nhiên nếu chân sút 24 tuổi vẫn vô duyên như vậy. Có lẽ tương lai của anh không còn nằm tại Anfield, khi đó The Kop sẽ đẩy anh đi khi thị trường chuyển nhượng mùa hè chính thức mở cửa. Đêm nay, Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge của Chelsea trong trận bán kết lượt về League Cup, nếu Balotelli được sử dụng anh cần khẳng định khả năng của mình trước khi quá muộn.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X