Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tung đòn hiểm, Paul Scholes trợ giúp M.U lôi kéo Bale

Thứ Bảy 28/03/2015 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ M.U mua Bale đang được giúp sức từ nhiều phía, và mới đây nhất huyền thoại Paul Scholes cũng vào cuộc giúp đỡ Quỷ đỏ.

MU mua Gareth Bale hinh anh
Khả năng Bale tới Man Utd đang ngày một lớn dần

Manchester United đang dự định rất nhiều thương vụ chuyển nhượng đình đám trong mùa hè năm nay và chính vì thế ngay từ lúc này người hâm mộ đã chú ý tới nhất cử nhất động của đội chủ sân Old Trafford. Một trong những thương vụ đang có những dấu hiệu khả quan chính là vụ MU mua Gareth Bale. Những thông tin về việc tiền vệ người xứ Wales trở lại Anh trong màu áo Quỷ đỏ đang ngày một nhiều hơn khi anh đang phải chịu vô vàn áp lực tại Real Madrid.

Mới đây nhất, cựu Quỷ đỏ Paul Scholes cũng đã lên tiếng ủng hộ việc Bale tới sân Old Trafford vào mùa hè năm nay: “Tôi có cảm giác là cậu ấy sẽ là bản hợp đồng lý tưởng cho Manchester United. Dĩ nhiên, với tư cách là một CĐV của đội bóng cũ, tôi muốn thấy cậu ấy tới Man Utd nhưng nhìn nhận một cách khách quan, tôi luôn nghĩ rằng Bale là một phương án hoàn toàn phù hợp với Man Utd. Cậu ấy đã phát triển từ một hậu vệ trái đến một cầu thủ tấn công hay nhất Anh quốc.”

Thậm chí trong cuộc phỏng vấn, Scholes còn khôn khéo chơi “đòn hiểm” khi đánh vào tâm lý đang bị đè nặng của Bale: “Cậu ấy sẽ được yêu mến ở Old Trafford, và đổi lại tôi tin chắc cậu ấy có thể biến đoàn quân của HLV Louis Van Gaal trở thành một ứng cử viên vô địch thực sự trong mùa giải năm sau. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, tôi đã chứng kiến rất nhiều bản hợp đồng đã xây dựng nên thành công cho cả đội bóng. Từ Eric Cantona khi tôi còn đang ở đội trẻ cho tới Dwight Yorke hay Ruud Van Nistelrooy và Wayne Rooney. Đó đều là những cầu thủ tuyệt vời và đã trở thành những cầu thủ vĩ đại ở Man Utd. Bale có tiềm năng để vươn tới tầm ảnh hưởng của bất cứ ai trong số họ.”

Có thể thấy rõ rằng nguyên nhân trầm trọng nhất khiến Bale có thể rời Real Madrid vào lúc này là việc anh đang không được ủng hộ tại Bernabeu. Tất cả các CĐV đều la ó tên anh, Cristiano Ronaldo và Karim Benzema chỉ trích anh vì quá ích kỷ, thậm chí sau trận El Clasico vừa qua, cựu cầu thủ của Tottenham cũng trở thành tâm điểm chỉ trích của báo chí. Hơn lúc nào hết tiền vệ số 11 cần một điểm tựa và Paul Scholes đã rất tinh ý khi gài tình cảm của các CĐV Man Utd vào bài phát biểu của mình. Hơn nữa, ở Real anh chưa bao giờ được coi là số 1 khi luôn phải phục vụ Cristiano Ronaldo, điều đó cũng sẽ không còn nữa khi anh cập bến Old Trafford và chắc chắn cầu thủ 26 tuổi sẽ là con át chủ bài trong tay HLV Van Gaal.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, việc MU mua Gareth Bale vào lúc này không phải là dễ khi hợp đồng giữa anh và Kền kền trắng vẫn còn thời hạn tới năm 2019 và chi phí để Quỷ đỏ bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ này cũng sẽ là rất lớn. Với việc còn nhiều mục tiêu cần chiêu mộ, chắc chắn Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định theo đuổi thương vụ này.


Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X