Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua thêm tiền đạo?

Thứ Bảy 30/10/2021 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku, Timo Werner và Christian Pulisic đang dính chấn thương, điều đó buộc HLV Thomas Tuchel phải lên tiếng về khả năng Chelsea mua thêm tiền đạo.

Thomas Tuchel nói về hàng công Chelsea


Chelsea xuất sắc đánh bại Malmo với tỷ số 4-0 ở vòng bảng Champions League, nhưng sau trận đấu 2 tiền đạo Timo Werner và Romelu Lukaku đều đã bị chấn thương. Và HLV Thomas Tuchel xác nhận rằng cầu thủ người Bỉ sẽ phải nghi thi đấu vài tuần. 
Lukaku và Werner đang dính chấn thương

Lukaku và Werner đang dính chấn thương


Ngôi sao sinh năm 1993 dính chấn thương cổ chân, anh sẽ vắng mặt trước Newcastle ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. Timo Werner cũng không thể góp mặt trong trận đấu với đội bóng ở vùng Đông bắc nước Anh. Khả năng cao Kai Havertz sẽ chơi ở vị trí “số 9 ảo”.

Nhiều thông tin cho rằng Chelsea muốn mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2002, và Haaland của Dortmund là mục tiêu hàng đầu.

Phát biểu trước thềm chuyến hành quân đối đầu Newcastle United ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel xác nhận: "Chúng tôi sẽ mất một vài cầu thủ quan trọng trên hàng công. Timo Werner, Romelu Lukaku và Pulisic sẽ không thể góp mặt. Họ đều là những cầu thủ quan trọng của chúng tôi”.

“Tuy nhiên, Chelsea vẫn còn nhiều lựa chọn tốt. Tôi hài lòng với những cầu thủ sẽ ra sân đối đầu Newcastle và tôi tin tưởng họ. Các cầu thủ đều có cơ hội thể hiện khả năng của mình. Đội hình đang bị căng sức nên đây sẽ là 1 bài kiểm tra”. 

“Chelsea muốn tạo ra kết quả tốt và chứng tỏ rằng chúng tôi là 1 tập thể mạnh mẽ, có thể bù đắp cho nhau trong những tình huống như thế này. Chúng tôi sẽ quyết tâm giành 3 điểm. Đó là một trận đấu không hề dễ dàng, nhưng Chelsea tự tin vào một chiến thắng”.
“Chelsea hòa Newcastle 1-1, MU và Arsenal đều nhận thất bại”“Chelsea hòa Newcastle 1-1, MU và Arsenal đều nhận thất bại”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 10 Ngoại hạng Anh, anh cho rằng Chelsea sẽ chỉ có được kết quả hòa còn Arsenal và MU phải nhận thất bại.
Nhận định Newcastle vs Chelsea (21h00 ngày 30/10): “Chích chòe” lại xòe?Nhận định Newcastle vs Chelsea (21h00 ngày 30/10): “Chích chòe” lại xòe?
Nhận định Newcastle vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, với phong độ rất cao của The Blues hiện tại thật khó để “Chích chòe” có điểm dù họ được thi đấu...
Pulisic trở lại, hàng công Chelsea bớt tan hoangPulisic trở lại, hàng công Chelsea bớt tan hoang
Sau gần 2 tháng dưỡng thương và không thể thi đấu, tiền vệ Christian Pulisic đã có thể quay trở lại tập luyện cùng Chelsea.
MU và Chelsea tạt bóng tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa nàyMU và Chelsea tạt bóng tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa này
Theo thống kê, tỷ lệ những đường tạt bóng tìm đúng địa chỉ được các cầu thủ MU và Chelsea thực hiện ở Ngoại hạng Anh mùa này đều ở mức dưới 20%.
Tổng hợp vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: ĐKVĐ Man City dừng bước, sức mạnh từ thành LondonTổng hợp vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: ĐKVĐ Man City dừng bước, sức mạnh từ thành London
ĐKVĐ Man City đã dừng bước ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh sau thất bại trên sân của West Ham, trong khi đó những đội bóng lớn ở thành London như Chelsea, Arsenal...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X