Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức gửi hậu vệ sang Napoli

Chủ Nhật 09/01/2022 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB Napoli xác nhận đã có chữ ký của trung vệ Axel Tuanzebe từ Man United dưới dạng cho mượn.

Tuanzebe sang Napoli

Theo đó, cầu thủ sinh năm 1997 đã kết thúc quãng thời gian cho mượn tại Aston Villa và gia nhập Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Thương vụ chỉ có thời hạn 6 tháng và không kèm điều khoản mua đứt.

Napoli phải trả cho Man United 400 nghìn euro phí mượn, có thể tăng lên 600 nghìn euro nếu CLB này giành vé dự Champions League, và Tuanzebe đảm bảo số trận ra sân. Mùa hè vừa qua, Tuanzebe đã ký hợp đồng với Man United tới tháng 6/2023, kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm nữa.

Tuanzebe sang Napoli
Axel Tuanzebe chuyển sang Napoli dưới dạng cho mượn

Anh gắn bó với MU từ năm 8 tuổi, có thể chơi vị trí trung vệ và hậu vệ cánh. Sau nhiều lần được gửi đi dưới dạng cho mượn, Axel Tuanzebe sẽ có lần đầu tiên thử sức ở môi trường nước ngoài với điểm đến Serie A.

Hiện tại, Napoli đang đứng thứ 3 tại giải VĐQG Italia, kém 6 điểm so với đội đầu bảng Inter Milan. Tại Europa League, Napoli cũng vượt qua vòng bảng để tiến vào vòng playoff (chạm trán với Barcelona cho suất vào vòng 16 đội).

Còn với MU, Axel Tuanzebe là cầu thủ trẻ thứ 3 được gửi đi cho mượn trong tuần này, sau Teden Mendy (tới Birmingham) và Ethan Laird (từ Swansea sang Bournemouth).

Maguire chia sẻ nội tình MUMaguire chia sẻ nội tình MU
Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang chủ Man United, đội trưởng Harry Maguire đã có những chia sẻ về tình hình của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X