Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United chuẩn bị trói chân De Gea thành công

Thứ Sáu 19/12/2014 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng mùa đông với rất nhiều những mục tiêu đang ngắm tới, nhưng ngay từ lúc này, họ đã gần hoàn thành mục tiêu lớn nhất, đó chính là giữ chân thủ thành David De Gea.

MU sap gia han voi De Gea trong ky chuyen nhuong mua dong toi hinh anh
De Gea chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man United

Mùa giải đầu tiên của HLV Louis Van Gaal tại Man Utd đã bắt đầu không hề suôn sẻ khi ông phải đối mặt với quá nhiều vấn đề liên quan tới chấn thương của các trụ cột, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Chính bởi lẽ đó, khung thành của Man United luôn bị đối phương đe doạ và chỉ có sự xuất sắc của thủ môn David De Gea mới giúp cho đội chủ sân Old Trafford có được chuỗi thành tích thăng hoa với 6 trận thắng và trở lại với cuộc đua tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng.

Chính vì thế, khi mùa đông đang tới gần thì một trong những nhiệm vụ trọng yếu của Man United trong kỳ chuyển nhượng tới đây là phải giữ chân bằng được thủ môn người Tây Ban Nha trước sự chèo kéo của Real Madrid và Bayern Munich, nhất là khi hợp đồng giữa De Gea và Quỷ đỏ chỉ còn hiệu lực trong 18 tháng nữa. Và mới đây, các CĐV của Man United cũng có thể bớt thấp thỏm lo âu khi báo chí Anh đã đồng loạt đưa tin về việc De Gea sắp ký một bản hợp đồng mới với đội bóng.

Theo đó, thủ thành 24 tuổi được cho là đã từ chối lời đề nghị hậu hĩnh từ Real Madrid để tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ thành Manchester. Bản hợp đồng mới giữa hai bên sẽ kéo dài tới năm 2020 với tổng giá trị lên tới 35 triệu bảng, có nghĩa là De Gea sẽ nhận được khoản tiền lương 7 triệu bảng/mùa, con số kỷ lục đối với một thủ môn. Trước đó Kền kền trắng cũng được cho là sẵn sàng “phá két” vì cựu thủ thành của Atletico Madrid khi chuẩn bị sẵn một khoản tiền lên tới 33 triệu bảng để có được sự phục vụ của anh. Tuy nhiên khả năng đó giờ đây đã trở nên xa vời khi De Gea đã đưa ra quyết định của mình.

Với việc giữ chân thành công De Gea, nhiệm vụ lớn nhất của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông coi như đã được hoàn tất và họ có thể yên tâm theo đuổi các mục tiêu tiếp theo. Trong số này, hai vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm chắc chắn sẽ được Quỷ đỏ chú trọng nhiều nhất và họ cũng đang nhắm tới hàng loạt những cái tên sáng giá. Ở hàng hậu vệ, Man United được cho là đang tiến tới rất gần mục tiêu Joao Miranda sau khi Atletico chấp nhận giảm giá cầu thủ này bởi hợp đồng giữa anh và CLB cũng sắp hết hạn, trong khi đó ở tuyến trên, những cái tên như Arturo Vidal hay Kevin Strootman vẫn đang ở trong vòng nghi vấn và chưa có dấu hiệu nào thật sự rõ ràng về tương lai của họ ở sân Old Trafford.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X