Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối nhiều CLB, huyền thoại John Terry quyết định trở lại Chelsea

Chủ Nhật 30/09/2018 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry trở lại Chelsea, huyền thoại của The Blues sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đội U23.

Terry trở lại Chelsea


Mùa giải vừa qua, John Terry ký hợp đồng 1 năm với Aston Villa. Ngôi sao sinh năm 1980 đã chơi rất tốt giúp đội chủ sân Villa Park lọt vào trận chung kết giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh, nhưng rất tiếc Aston Villa đã để thua trước Fulham.
John Terry trở lại Chelsea làm HLV đội U23 hình ảnh

John Terry trở lại Chelsea làm HLV đội U23


Hè này, hợp đồng giữa Terry và Aston Villa đáo hạn, đội chủ sân Villa Park muốn ký thêm 1 năm hợp đồng với cầu thủ 38 tuổi, nhưng anh đã từ chối. Sau khi rời Aston Villa, huyền thoại của Chelsea nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Một số đội bóng ở Nga, Thổ Nhĩ Kỳ muốn có Terry, họ chấp nhận trả lương rất cao để có anh, song cầu thủ 38 tuổi đã từ chối. Hiện Terry vẫn chưa quyết định sẽ giải nghệ hay tiếp tục thi đấu. Trong một diễn biến mới nhất, dường như trung vệ sinh năm 1980 đã quyết định tương lai.

Theo The Sun, John Terry trở lại Chelsea, huyền thoại của The Blues sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đội U23. Tờ báo của nước Anh khẳng định Terry đã đồng ý ký hợp đồng với mức lương 800.000 bảng/năm để đảm nhiệm vai trò HLV trưởng của đội U23 Chelsea, thay thế Jody Morris, người đã theo chân Frank Lampard đến Derby County.

HLV Sarri đang rất muốn Terry trở lại Stamford Bridge làm việc, ông thầy người Italia cũng khẳng định sẵn sàng giúp đỡ cầu thủ người Anh nếu anh muốn trở thành một HLV giỏi trong tương lai. Trong một phát biểu mới đây ông thầy 58 tuổi cho biết.
Du am Chelsea vs West Ham Sarri

HLV Sarri chào đón sự trở lại của Terry


“Vâng, tất nhiên là tôi sẵn sàng chào đón sự trở lại của cậu ấy. Lần gần nhất mà tôi nói chuyện với Terry, tôi muốn cậu ấy đảm nhiệm một công việc ở Stamford Bridge. Chelsea là nhà của cậu ấy, tất nhiên NHM và các cầu thủ sẽ chào đón cậu ấy trở lại”.
John Terry tiết lộ ước mơ lớn nhất sau khi giải nghệ
John Terry dẫn dắt Chelsea là điều có thể xảy ra trong tương lai, huyền thoại của The Blues vừa thổ lộ mong muốn được dẫn dắt đội bóng cũ trong tương lai gần.
“Tôi luôn chào đón anh ấy trở lại, nhưng quyết định cuối cùng vẫn ở Terry. Cậu ấy đã giành rất nhiều danh hiệu lớn cùng Chelsea, cậu ấy là huyền thoại của CLB. Nếu cậu ấy muốn theo nghiệp HLV, tôi sẵn sàng giúp sức”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X