Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối Inter, HLV Pochettino tuyên bố ở lại Tottenham

Thứ Tư 17/05/2017 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pochettino đã tuyên bố rằng ông chắc chắn vẫn sẽ là HLV của Tottenham Hotspur ở mùa giải tới, và trong hợp đồng hiện tại của ông với Spurs, cũng không hề có điều khoản giải phóng hợp đồng.

Trong thời gian qua, các CĐV Tottenham đang rất lo ngại về tương lai của HLV Mauricio Pochettino, người đã đưa Tottenham đến với vị trí thứ hai ở mùa giải này. Pochettino đã biến Tottenham, từ một đội bóng hạng khá, trở thành đại gia của bóng đá Anh với 2 năm liên tiếp tranh đua vô địch đến những vòng đấu cuối cùng. Với triết lý bóng đá đầy chủ động và tấn công mãn nhãn, HLV Pochettino đã được rất nhiều đội bóng lớn chèo kéo, trong đó có Inter Milan, CLB đang trên đường tìm lại ánh hào quang xưa.

Tu choi Inter, HLV Pochettino tuyen bo o lai Tottenham hinh anh goc
HLV Pochettino khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham

Nhằm lôi kéo Pochettino, Inter đã cử một đoàn thương thuyết với các giám đốc của mình bay sang London để đàm phán với chiến lược gia người Argentina. Theo nguồn tin từ nước Ý, bản hợp đồng của Pochettino với Spurs sẽ được hủy bỏ nếu Inter sẵn sàng trả giá 4,2 triệu bảng cho Tottenham. Ngoài ra, Inter cũng sẵn sàng trả một mức lương lên tới 8,5 triệu bảng Anh cho cựu HLV của Espanyol và Southampton.

Tuy nhiên Inter Milan đã phải chịu thất bại dưới sự cứng rắn của chủ tịch Daniel Levy của Spurs. Hơn nữa, HLV Pochettino cũng đang rất hài lòng với công việc hiện tại ở Tottenham. Ông đang bước đầu xây dựng một đế chế mới và sẵn sàng dốc hầu bao để giữ chân các trụ cột, đồng thời chiêu mộ những ngôi sao.

HLV Mauricio Pochettino đã giúp Tottenham giành vị trí thứ 5, thứ 3 và thứ 2 sau lần lượt 3 mùa giải đầu tiên tại White Hart Lane. Khi mà Spurs đã phá sân cũ để xây một SVĐ mới với sức chứa gấp đôi, đội bóng nước Anh sẵn sàng tiến bước trở thành một đại gia mới, mà Pochettino sẽ được lưu danh vào sử sách với vai trò của một kiến trúc sư trưởng tài ba.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X