Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối hàng loạt đại gia, Oscar nguyện "trung thành" với Chelsea

Thứ Bảy 18/07/2015 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tương lai của tiền vệ Oscar đã chính thức được quyết định. Cầu thủ người Brazil cam kết gắn bó với Chelsea thay vì đi theo lời mời gọi siêu hấp dẫn cũng những đội bóng lớn châu Âu, đặc biệt là Juventus.

Tu choi hang loat dai gia, Oscar nguyen trung thanh voi Chelsea hinh anh
Oscar khẳng định sẽ không rời Chelsea.

Thời gian qua, tương lai của Oscar là đề tài khá hot tại phiên chợ Hè 2015. Nguồn tin từ Anh khẳng định, Chelsea sẵn sàng rao bán cầu thủ người Brazil để dồn tiền mua Pogba của Juve hoặc tối thiếu là Isco của Real. Chưa hết, cũng có thông tin cho rằng, The Blues sẵn sàng biến Oscar trở thành “vật tế thần” trong tham vọng đưa Pogba về sân Stamford Bridge bởi lẽ Juve đang rất khao khát có được cầu thủ này. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn.

Phát biểu trước báo chí, Oscar khẳng định: “Tôi đã nhận được rất nhiều lời mời gọi từ Juve và PSG, nhưng tôi đang rất hạnh phúc tại Chelsea. Năm ngoái, tôi đã ký một hợp đồng mới và tôi muốn gắn bó lâu dài với sân Stamford Bridge. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến sức lực của mình cho Chelsea cho tới khi đội bóng không cần tôi nữa”.

Mặc dù không duy trì được phong độ ổn định và sở hữu thể hình khá “mỏng cơm” nhưng Oscar vẫn là cầu thủ chủ chốt trong chiến thuật của HLV Mourinho. Anh ghi được 8 bàn thắng, 8 đường kiến tạo sau 2378 phút thi đấu và giúp Chelsea khép lại mùa giải 2014/2015 đại thành công với chức vô địch Premier League và League Cup.

Hiện tại, Chelsea không hề có thêm động thái gì mới trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. Rất có thể, The Blues đã hài lòng với những cầu thủ hiện tại và xem ra việc Oscar rời Chelsea như tin đồn thời gian qua là khó lòng có thể xảy ra. Về phía Juventus, ngay sau khi bị cầu thủ người Brazil từ chối, đội bóng này đã ngay lập tức liên hệ mua Gotze của Bayern và mới nhất là gạ hỏi Isco của Real. Rõ ràng, có một điều mà NHM gần như có thể khẳng định, Oscar sẽ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X