Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Hủy chức vô địch Premier League của Liverpool gây ra hậu quả thế nào?

Chủ Nhật 29/03/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince cho rằng Premier League mùa này vẫn phải cố gắng tìm ra cái kết nếu không sẽ gây hiểm họa khôn lường.

Cựu danh thủ người Anh lấy trường hợp Liverpool làm minh chứng khi đội bóng này sẽ phản ứng dữ dội nếu không được trao phần thưởng đã đến gần.

Liverpool tiến sát chức vô địch

Liverpool đã thể hiện sức mạnh thống trị ở Premier League mùa này. Đoàn quân của Jurgen Klopp đang hơn đội đứng thứ 2 là Man City tới 25 điểm sau 29 vòng đấu đã qua.

Hủy chức vô địch Premier League của Liverpool gây ra hậu quả hình ảnh
Liverpool chỉ cách ngôi vương Premier League có 6 điểm

Chỉ cần thêm 6 điểm là Liverpool sẽ chính thức đăng quang tại Premier League. Đây là điều mà CĐV của họ đã chờ đợi từ rất nhiều năm. Nhưng đúng lúc này đại dịch Covid-19 đã bùng phát và khiến giải đấu bị dừng lại.

Khi Euro 2020 lùi lại 1 năm, các giải quốc nội được dễ thở hơn. Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin đã cảnh báo rằng các giải đấu trong nước phải khép lại vào cuối tháng 6 nếu không muốn đối mặt nguy cơ bị hủy.

Ince nêu ý kiến


Paul Ince khẳng định việc hủy mùa giải không được để diễn ra ở Premier League. Cựu tuyển thủ Anh nói trên The Mirror: “Đây là một trường hợp khó khăn vì bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người.”

Paul Ince 2
Paul Ince không muốn mùa giải bị hủy

“Bạn có thể tưởng tượng viễn cảnh 30 năm chờ đợi để giành chức vô địch và khi đang đến gần, họ kết thúc mùa giải và mất trắng? Sự náo động sẽ diễn ra ở Liverpool. Chúng ta có sẵn sàng làm phiền một đội để phần còn lại vui vẻ hay trao cúp cho Liverpool?”

“Chúng ta cần hoàn tất mùa giài dù bất cứ điều gì xảy ra. Chỉ còn 9 trận và có thể diễn ra vào tháng 5 hoặc tháng 6. Cho dù đó là trên sân không khán giả hay không, đó là việc của những người có trách nhiệm. Nhưng có quá nhiều việc cần hợp lý với mọi đội bóng, không chỉ riêng Liverpool.”

“Cuộc chiến chống xuống hạng sẽ rất phức tạp vì vậy rõ ràng là chúng ta phải kết thúc mùa giải. Chưa rõ quá trình hoãn lại sẽ kéo dài trong bao lâu nhưng hủy bỏ nó là vô nghĩa.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X