Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Tsimikas nhập viện sau pha va chạm với Klopp

Chủ Nhật 24/12/2023 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kostas Tsimikas đã phải nhập viện vì chấn thương ở xương quai xanh sau khi va chạm với HLV Klopp ở trận gặp Arsenal.

Tsimikas nhập viện sau pha va chạm với Klopp

Tsimikas và Bukayo Saka có một tình huống tranh chấp tay đôi khi đuổi theo quả bóng ở sát đường biên. Saka là người chiến thắng và Tsimikas bị đẩy ra ngoài đường pitch và va chạm với HLV Klopp. Có thể thấy rõ hậu vệ người Hy Lạp cảm thấy đau đớn và anh đã được thay ra ngay lập tức. Ở giờ nghỉ giữa hiệp, Sky Sports đưa tin Tsimikas đã phải nhập viện.

Tsimikas
Tsimikas nhập viện sau pha va chạm với Klopp

Chấn thương của Tsimikas khiến HLV Klopp thêm đau đầu với vị trí hậu vệ biên. Hiện tại, Liverpool đã mất Andy Robertson ở vị trí hậu vệ trái vì chấn thương vai. Joe Gomez được đưa vào sân thay thế Tsimikas trong những phút còn lại của trận đấu nhưng rõ ràng không phải là một cầu thủ có sở trường đá hậu vệ trái. Gomez khó có thể là một phương án dài hạn của Liverpool cho vị trí này.

Dĩ nhiên là HLV Klopp vẫn bắt buộc phải sử dụng Joe Gomez ở vị trí hậu vệ trái trong thời gian tới cho đến khi tìm được người thay thế. Trên thực tế, Gomez cũng đã có một trận đấu tốt trước Arsenal. Cầu thủ người Anh đóng góp tấn công không quá tốt nhưng phòng ngự vô cùng chắc chắn. Anh đã thắng toàn bộ 6 pha tranh chấp, thực hiện 13 hành động phòng ngự trước Arsenal.

Ở mặt trận tấn công, Joe Gomez cũng đóng góp 2 cú sút và 1 đường chuyền tạo cơ hội. Nhờ thế, Gomez được chấm điểm cao nhất bên phía Liverpool ở trận này, ngang bằng với Mohamed Salah.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X