Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Truyền nhân của Terry lên tiếng nịnh nọt ông thầy Mourinho

Thứ Hai 28/09/2015 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ trẻ Kurt Zouma tin rằng anh đang được chơi bóng dưới sự chỉ dẫn của vị HLV giỏi nhất thế giới và điều đó giúp cho cầu thủ người Pháp phát triển vượt bậc trong năm qua.

Truyen nhan cua Terry len tieng ninh not ong thay Mourinho hinh anh
Kurt Zouma đã có bàn thắng đầu tiên mùa này

Trung vệ Kurt Zouma

đã đạt thỏa thuận chuyển tới đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge vào tháng 1/2014 nhưng được ở lại Saint-Etienne thi đấu nốt mùa giải 2013-2014, do đó phải đến kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái anh mới chính thức được khoác áo đội bóng thành London. Cả mùa trước, Zouma đã được ra sân 26 trận, chủ yếu ở các đấu trường cúp và là một nhân tố quan trọng giúp The Blues giành được danh hiệu League Cup. Bước sang mùa giải năm nay, hậu vệ người Pháp đã được HLV Jose Mourinho
đặt trọn vẹn niềm tin và được thi đấu đủ cả 7 trận cho Chelsea tính đến thời điểm này trong bối cảnh đội trưởng John Terry đang xuống phong độ trầm trọng.

Cầu thủ sinh năm 1994 đã thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình và chứng tỏ anh là sự thay thế xứng đáng cho thủ quân người Anh trong thời gian sắp tới. Có được những bước tiến lớn trong sự nghiệp này, Zouma không quên dành những lời có cánh cho Mourinho, người đã giúp anh phát triển từ những ngày đầu cập bến The Blues.

Sốc: Diego Costa có vấn đề về thần kinh
(Bongda24h.vn) - Jair Costa, anh trai tiền đạo Diego Costa khẳng định chân sút của Chelsea có vấn đề về thần kinh. Trận Chelsea 2-0 Arsenal, tiền đạo 26 tuổi...

“Khi không vui, Mourinho thường la hét rất nhiều. Ông ấy đã dạy tôi nhiều điều. Ông ấy không bao giờ muốn phải nhận phần thua và luôn đặt rất nhiều kỳ vọng ở tôi. Năm ngoái ông ấy nói chuyện với tôi rất nhiều về trung vệ của Real, Raphael Varane. Ông ấy nói với tôi rằng tôi mắc những sai lầm tương tự cậu ấy và hãy nhìn vào đó để rút kinh nghiệm. Đối với tôi, ông ấy thực sự là HLV tốt nhất trên thế giới.”

Zouma đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay vào lưới Arsenal trong trận derby London kịch tính. Đó là pha lập công khai thông thế bế tắc và giúp đoàn quân của HLV Jose Mourinho giành chiến thắng 2-0 trước đại kình địch, qua đó tạm thời gạt bỏ được cơn khủng hoảng đã xảy ra từ đầu mùa đến giờ. Dẫu vậy, Zouma cũng đã mắc một phần lỗi trong trận hòa với Newcastle cuối tuần qua khi không theo kèm một cách quyết liệt và để Ayoze Perez thoải mái đỡ bóng và dứt điểm hiểm hóc khiến Begovic phải bó tay. Dẫu vậy, khó có thể đòi hỏi một cầu thủ trẻ phải trở nên hoàn hảo ngay từ khi mới bước sang tuổi đôi mươi. Zouma là một trung vệ rất có tố chất và với những gì đã thể hiện, nhiều khả năng sao trẻ tới từ xứ sở lục lăng sẽ trở thành đội trưởng của Chelsea trong tương lai gần.

Xem lại video tổng hợp: Newcastle United 2-2 Chelsea (Vòng 7 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X