Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trượt vé Champions League, Man Utd đừng mơ Mourinho

Thứ Sáu 12/02/2016 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đây được coi là điều kiện quan trọng nhất mà “Người đặc biệt” đòi hỏi ở Quỷ Đỏ nếu muốn ông ngồi vào ghế nóng Old Trafford bắt đầu từ mùa giải 2016-17.

Truot ve Champions League, Man Utd dung mo Mourinho hinh anh
Không muốn ngồi ngoài Champions League,
Mourinho vẫn có thể "lật kèo" MU

Rất nhiều nguồn tin trong thời gian gần đây khẳng định chắc chắn rằng, Jose Mourinho đã đạt thỏa thuận dẫn dắt M.U và sẽ thay thế Louis Van Gaal tiếp quản ghế nóng Old Trafford bắt đầu mùa giải 2016-17. Cụ thể, HLV người Bồ Đào Nha đồng ý bản hợp đồng 3 năm với Quỷ Đỏ và hưởng mức lương siêu khủng 15 triệu bảng/năm, tức cao ngang ngửa với công thần số một Wayne Rooney. Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” cũng lập tức được cấp 200 triệu bảng để cách mạng đội hình ngay trong mùa hè tới đây.

Tuy nhiên theo tiết lộ mới nhất từ giới truyền thông Manchester, thương vụ lịch sử này vẫn hoàn toàn có nguy cơ đổ bể. Trên thực tế cho đến hết mùa giải này, bản hợp đồng giữa đôi bên sẽ chưa thể được hoàn tất bởi vẫn còn bỏ ngỏ một điều kiện mà Mourinho đã đặt ra thêm. Theo đó, cựu HLV của Chelsea và Real Madrid chỉ chính thức cập bến Old Trafford nếu Quỷ Đỏ thành công giành vé tham dự Champions League sang năm.

Đây hẳn là tin tức không thể vui vẻ đối với những CĐV M.U ủng hộ Mourinho khi đội bóng con cưng của họ đang gặp khó trên hành trình trở lại top 4 Premier League. Chỉ còn lại 13 trận đấu là mùa giải hạ màn, Quỷ Đỏ hiện tại vẫn chỉ xếp thứ 5 với tận 6 điểm kém nhóm dự cúp C1 Châu Âu, trong bối cảnh cả Leicester, Tottenham, Arsenal và Man City đều ít nhiều duy trì được phong độ ổn định hơn.

Lúc này thì có lẽ United nên dồn dần hy vọng vào đấu trường Europa League kém danh giá bắt đầu khởi tranh trở lại từ giữa tuần sau (gặp Midtjylland của Đan Mạch), khi chiếc cúp bạc nơi đây cũng đồng nghĩa với tấm vé lên chơi ở Champions League. Mang tiếng là mặt trận hạng hai của lục địa già nhưng Europa League cũng không dễ để một Quỷ Đỏ vốn đầy rẫy bất ổn có thể xơi gọn, nhất là khi vẫn còn đó nhiều đội bóng chất lượng như Dortmund, Napoli, Leverkusen, Tottenham hay Liverpool.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X