Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng thành vượt bậc sao Arsenal sắp được thưởng lớn

Thứ Hai 05/06/2017 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với màn trình diễn rất ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa, trung vệ Rob Holding sắp được BLĐ Arsenal gia hạn hợp đồng.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Arsenal đã bỏ ra 2 triệu bảng để có trung vệ Rob Holding từ Bolton. Ngôi sao người Anh vừa trải qua một mùa giải rất tốt trong màu áo Bolton, anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của đội bóng này. Cập bến Emirates, cầu thủ sinh năm 1995 được kỳ vọng sẽ tiếp tục trưởng thành để trở thành trụ cột của Pháo thủ trong tương lai. Và cầu thủ 21 tuổi đã làm rất tốt điều đó.
Trung ve Rob Holding sap gia han hop dong voi Arsenal hinh anh
Holding chơi rất tốt khi được trọng dụng
Giai đoạn đầu mùa, cầu thủ người Anh không được sử dụng thường xuyên. Thậm chí trung vệ  Holding còn không có cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị. Nhưng bước vào giai đoạn cuối mùa, khi mà HLV Wenger sử dụng sơ đồ với 3 trung vệ thì cầu thủ 21 tuổi được ra sân nhiều hơn. Anh đã chơi rất tốt bên cạnh Laurent Koscielny và Mustafi. Những đóng góp của ngôi sao sinh năm 1995 giúp hàng thủ Arsenal chắc chắn hơn rất nhiều, họ đã giành 8/9 chiến thắng ở giai đoạn cuối mùa.
Liverpool nhận tin dữ từ sao Arsenal
Tiền vệ Chamberlain đã sẵn sàng từ chối Liverpool và ký hợp đồng dài hạn để tiếp tục ở lại cống hiến cho Arsenal.
Trong trận chung kết FA Cup với Chelsea, Rob Holding của Arsenal cũng chơi rất tốt. Ngôi sao người Anh cho thấy anh hoàn toàn có thể trở thành tương lai của Pháo thủ. Ấn tượng với những gì cầu thủ này thể hiện, BLĐ đội bóng thành London đang lên kế hoạch gia hạn với cựu sao Bolton. Cầu thủ 21 tuổi sắp gia hạn thêm 2 năm với đội chủ sân Emirates, ở bản hợp đồng mới mức lương của anh sẽ được tăng lên đáng kể. Mức phí phá vỡ hợp đồng của Holding cũng sẽ được nâng lên.
Holding
Holding sắp được gia hạn hợp đồng
Ngoài trường hợp của Holding thì Arsenal cũng đang lên kế hoạch gia hạn với rất nhiều trụ cột. Những Chamberlain, Ozil hay Sanchez đều đang trong quá trình đàm phán để tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London. Cách đây không lâu, The Sun khẳng định Chamberlain đã từ chối Liverpool để gia hạn với Pháo thủ, ở bản hợp đồng mới anh sẽ nhận 100.000 bảng/tuần. Trong khi đó quá trình đàm phán với Ozil và Sanchez vẫn chưa có kết quả do bất đồng về mức lương ở bản hợp đồng mới.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X