Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho "cầu xin" Crystal Palace rủ lòng thương

Thứ Năm 18/05/2017 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi hòa không bàn thắng với Southampton ở trận đấu bù vòng 28 vào đêm qu, HLV Jose Mourinho khẳng định ông không còn quan tâm đến kết quả Premier League nữa, và mong nhận được sự cảm thông từ các CĐV.

Rạng sáng nay, trong trận đấu bù vòng 28 Ngoại hạng Anh, M.U đã hòa 0-0 với The Saint tại St Mary’s. Đội chủ nhà được nhận quả penalty ngay ở những phút đầu trận, tuy nhiên tiền đạo Gabbiadini đã không chiến thắng được thủ thành Sergio Romero. Kết quả này không ảnh hưởng gì đến vị trí của 2 đội trên bảng xếp hạng, vì Southampton đã an toàn còn M.U chắc chắn xếp thứ 6.
Sau trận đấu, Mourinho không nói quá nhiều đến trận đá bù. Ông chỉ tỏ vẻ hài lòng vì phong độ của thủ môn Romero và đội hình Quỷ đỏ không gặp thêm một chấn thương nào. Tuy nhiên, Người đặc biệt lại rất quan tâm đến vòng đấu cuối cùng Premier League, trận gặp Crystal Palace vì nó chỉ diễn ra trước chung kết Europa League vỏn vẹn 3 ngày.

HLV Mourinho cau xin Crystal Palace ru long thuong hinh anh
Jose Mourinho tuyên bố sẽ cho các cầu thủ  đá chính ở Premier League

“Ở bất kỳ một quốc gia nào, trận đấu này (với Palace – PV) sẽ diễn ra vào ngày thứ Bảy” – HLV Jose Mourinho cho biết. “Chúng tôi xếp thứ 6, còn Palace đã chính thức trụ hạng, cục diện trận đấu vì thế không ảnh hưởng đến kết cục của Premier League. Vì vật, tôi nghĩ rằng sau thời điểm Crystal Palace đẩy Hull City xuống hạng, và Swansea an toàn, trận đấu của chúng tôi sẽ chẳng có ý nghĩa gì và ở bất kỳ quốc gia nào, nó sẽ là thứ Bảy. Tôi rất bực bội về điều đó.”
“Tuy nhiên, tôi không quá quan tâm đến Premier League nữa, đó là một giải đấu mà chúng tôi đã không thành công. Đó là trận chiến đã mất. Tôi đã ở đây 7 năm và chưa bao giờ thấy BTC quan tâm đến bất kỳ CLB nào tham dự cup châu Âu. Tôi chưa bao giờ thấy điều đó với Chelsea, Man United hay Man City. Nhưng rõ ràng, chúng ta phải chấp nhận nó (về việc M.U không được thi đấu sớm để nghỉ ngơi trước trận chung kết Europa League – PV).”
Với tình hình này, Người đặc biệt xác nhận sẽ cho 4-5 cái tên trẻ tuổi đá chính Premier League trong trận gặp Crystal Palace vào Chủ nhật tới, đó là Demitri Mitchell, Scott McTominay, Axel Tuanzebe, MattyWillock, Josh Harrop và Zachary Dearnley. Mourinho nói thêm: “Tôi hy vọng các bạn sẽ không giết tôi khi nhìn thấy danh sách thi đấu của M.U sắp tới. Tôi hy vọng nhận được sự cảm thông của CĐV đội bóng, mong rằng họ sẽ tha thứ cho những màn trình diễn ngây thơ hoặc thiếu tự tin của các cầu thủ trẻ. Và hy vọng, Big Sam (HLV của Palace – PV) sẽ chứng tỏ anh ấy là một người bạn tốt bằng cách yêu cầu  Wilfried Zaha giảm tốc độ, cất Chrsitian Benteke ở nhà và cho Crystal Palace đá nương chân với chúng tôi.

Tổng hợp Southampton 0-0 M.U

Nguyệt Anh - TTVN








Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X