Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 7 Premier League: Chờ Tottenham chặn đứng Man City

Thứ Sáu 30/09/2016 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tottenham vs Man City là trận cầu tâm điểm vòng 7 Premier League. NHM đang chờ đợi thầy trò Pochettino sẽ chặn đứng mạch thắng của Man xanh ở giải Ngoại hạng Anh.

 

Tottenham đọ sức Man City

Tottenham sẽ tiếp Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Premier League. Hai đội bóng này vẫn đang bất bại và cùng nhau chia sẻ hai vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng. Man xanh dẫn đầu với 18 điểm tuyệt đối, trong khi đó Spurs xếp sau với 4 điểm ít hơn. Thầy trò Pep Guardiola đang thăng hoa với lối chơi tấn công đẹp mắt và quyến rũ, họ là đội ghi nhiều bàn thắng nhất đến thời điểm hiện tại (18 bàn). Ngược lại, Tottenham lại là đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất, với chỉ 3 bàn thua. Họ cũng là đội duy nhất đang có 3 trận giữ sạch lưới.
Truoc vong 7 Premier League Cho Tottenham chan dung Man City hinh anh
Tottenham được kỳ vọng sẽ chặn đứng chuỗi thắng của Man City ở EPL
Man City đã không thể có trận thắng thứ 11 liên tiếp khi để Celtic cầm hòa 3-3 ở Champions League. Việc De Bruyne dính chấn thương đang ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của nửa xanh thành Manchester. Tottenham đang có phong độ khá cao, ngoài ra họ còn có lợi thế sân nhà, bởi vậy rất nhiều người tin vào khả năng Spurs sẽ là đội đầu tiên có điểm trước Man City ở Premier League. Chiến thắng đầu tiên của HLV Mauricio Pochettino trong nghiệp huấn luyện chính là trước Barca của Pep năm 2009 khi ông còn dẫn dắt Espanyol. Nhà cầm quân người Argentina chắc chắn muốn lặp lại điều đó ở Anh.

Chelsea và M.U buộc phải thắng

Trong 3 vòng gần đây nhất, Chelsea chỉ giành được duy nhất 1 điểm. Chuỗi trận thất vọng này khiến The Blues tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City 8 điểm. Gặp Hull City là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues chặn đứng chuỗi trận thất vọng. Thầy trò HLV Conte đang bất bại trong 6 lần đối đầu gần nhất trước đối thủ, trong đó có 5 chiến thắng. Đội bóng thành London cũng nhận tin vui khi trung vệ đội trưởng John Terry đã có thể ra sân trở lại. 3 điểm là điều bắt buộc với Chelsea, nếu như họ muốn cạnh tranh chức vô địch hay chí ít là một vị trí trong Top 4.
Truoc vong 7 Premier League Cho Tottenham chan dung Man City hinh anh 2
Chelsea buộc phải thắng Hull City
Sau chiến thắng trước Leicester, M.U tiếp tục được đá trên sân nhà tiếp Stoke City. Những mùa giải gần đây, Stoke luôn là đối thủ khó chịu với Man đỏ, nhưng ở mùa giải này họ đang sa sút và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa biết đến hương vị chiến thắng tại Premier League. Phía trước M.U sẽ là những cuộc đối đầu với Liverpool, Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh và sau đó là Man City ở League Cup. Bởi vậy, thầy trò Mourinho cần giành 3 điểm để chuẩn bị tốt nhất cho lịch thi đấu khó khăn phía trước.

Liverpool và Arsenal dễ thắng

Liverpool và Arsenal đang có phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Tại vòng 7 Premier League, nhiều khả năng hai đội bóng này tiếp tục ca khúc khải hoàn. Nếu như Liverpol chỉ phải gặp Swansea thì Arsenal cũng chỉ phải gặp tân binh Burnley. Trong 6 lần gặp nhau gần nhất, The Kop giành 5 chiến thắng trước “Thiên nga đen”. Với phong độ trái ngược của hai đội ở thời điểm hiện tại, một chiến thắng đang nằm trong tay thầy trò HLV Klopp.
Truoc vong 7 Premier League Cho Tottenham chan dung Man City hinh anh 3
Liverpool chỉ phải gặp Swansea
Burnley mới chỉ thất bại 1 trong số 4 trận đấu đầu tiên trên sân nhà ở mùa này. Song, lúc này, Arsenal đang có phong độ rất tốt. Họ đánh bại Chelsea ở vòng 6 Premier League rồi tiếp tục hạ gục Basel ở Champions League. Pháo thủ đang bất bại trong 6 trận gần nhất với Burnley, trong đó có 5 chiến thắng. Trước đối thủ quen thuộc, chắc chắn mục tiêu của thầy trò Wenger là một chiến thắng.

Ai bị sa thải đầu tiên?

Francesco Guidolin có “cơ hội” trở thành HLV đầu tiên của mùa giải này bị sa thải nếu Swansea để thua trận trước Liverpool. Kể từ sau trận thắng Burnley ở ngày khai màn, “Thiên nga đen” sa sút thảm hại và đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng. Nhưng không chỉ Guidolin, cuối tuần này cũng có thể là dấu chấm hết cho một số HLV khác. Stoke City chưa thắng một trận nào từ đầu mùa. Mark Hughes đang phải đối mặt với án sa thải, nếu không giành điểm trên sân Old Trafford khả năng ông bị mất việc là rất cao.
Truoc vong 7 Premier League Cho Tottenham chan dung Man City hinh anh 4
David Moyes đứng trước khả năng bị sa thải
David Moyes đang cùng Sunderland đứng đáy BXH với chỉ 1 điểm kiếm được. Được đá trên sân nhà tiếp West Brom, nếu không giành điểm khả năng cựu HLV M.U mất việc là hoàn toàn có thể. Slaven Bilic có lẽ là ứng viên bất ngờ nhất cho trát sa thải đầu tiên của mùa giải, bởi ông đưa West Ham tới cúp châu Âu mùa trước nhưng giờ tụt dốc tận vị trí thứ 18. Nếu không thể giành 3 điểm trước tân binh Middlesbrough hoặc ít nhất là một trận hòa, khả năng Bilic bị BLĐ đội bóng thành London buộc thôi việc cũng được bàn đến.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X