Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 4 Premier League 2015/16: Trừ M.U, đại gia đều dễ thắng!

Thứ Sáu 28/08/2015 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tại vòng 4 Premier League 2015/16, M.U có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Swansea. Những đội bóng lớn còn lại đều không phải gặp những đối thủ khó chịu ở vòng đấu này.


M.U và chuyến làm khách khó khăn tại Liberty
Truoc vong 4 Premier League 201516 Tru MU, dai gia deu de thang! hinh anh
M.U làm khách trên sân của Swansea
Sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, M.U đang bất bại với 2 chiến thắng và một trận hòa. 7 điểm có được giúp đội bóng chủ sân Old Trafford tạm thời xếp thứ 4 trên BXH. Tại vòng 4 Premier League 2015/16, M.U sẽ phải hành quân tới sân Liberty của Swansea City, đội bóng đã đánh bại thầy trò HLV Van Gaal trong cả hai lần đối đầu ở mùa giải trước (cùng với tỉ số 2-1). Đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng với Quỷ đỏ bởi “Thiên nga trắng” đang cho thấy sự khó chịu của mình ở mùa giải mới. Sau 3 vòng đấu, thầy trò HLV Garry Monk vẫn chưa phải nhận một thất bại nào, họ có được 1 chiến thắng và 2 trận hòa, tạm thời xếp hạng 6. Đáng chú ý, ở vòng đấu đầu tiên mùa này, Swansea còn xuất sắc khiến ĐKVĐ Chelsea phải chia điểm 2-2 ngay tại Stamford Bridge. Trước trận Swansea vs M.U, lợi thế sân nhà và dàn cầu thủ đang có phong độ cao như Bafetimbi Gomis, Andre Ayew hay Jefferson Montero sẽ là điểm tựa để Swasea hướng đến một kết quả có lợi. Về phía M.U, chuỗi 6 trận bất bại gần nhất tại Premier League, trong đó có 4 trận không để thủng lưới là cơ sở để họ hy vọng giành một kết quả khả quan ngay tại Liberty.

Ai cản nổi Man City, Chelsea tiếp đà hồi sinh nhờ Pedro
Truoc vong 4 Premier League 201516 Tru MU, dai gia deu de thang! hinh anh 2
Man City chỉ phải gặp Watford tại Etihad
Man City chính là đội bóng gây ấn tượng nhất tại Premier League 2015/16, đội bóng chủ sân Etiahd toàn thắng sau 3 vòng đầu tiên. Ghi 8 bàn, không để thủng lưới bàn nào và tất nhiên ngôi đầu bảng thuộc về họ là hoàn toàn xứng đáng. Tại vòng 4, Man xanh sẽ được thi đấu tại Etihad, nơi họ đang có chuỗi 8 chiến thắng gần nhất. Không những vậy, đoàn quân của HLV Pellegrini chỉ phải gặp tân binh Watford. Với lợi thế về đội hình, lịch sử đối đầu (thắng 4 hòa 2 trong 6 trận gần nhất) và phong độ gần đây (Man City thắng 9 trận gần nhất tại EPL), khả năng Watford rời Etihad với dù chỉ là 1 điểm cũng rất khó. Chelsea cũng được thi đấu trên sân nhà, đối thủ của họ ở vòng này là Crystal Palace. Sau chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước West Brom vòng trước với sự tỏa sáng của tân binh Pedro, The Blues sẽ có cơ hội tìm kiếm thêm 3 điểm để trở lại cuộc đua vô địch khi có trận derby London với đội bóng của Alan Pardew. Mùa trước, Chelsea toàn thắng cả 2 lượt trận trước Crystal Palace và rất có thể, ở lần đối đầu sắp tới tại Stamford Bridge, đội bóng của Mourinho vẫn sẽ được hưởng niềm vui thắng lợi khi Pedro đang hòa nhập cực nhanh còn Diego Costa cũng đã tìm lại cảm giác săn bàn.

Arsenal và Liverpool đều dễ thở
Truoc vong 4 Premier League 201516 Tru MU, dai gia deu de thang! hinh anh 3
Arsenal và Liverpool đều gặp những đối thủ không quá khó chịu
Sau khi cầm chân nhau 0-0 trong trận đấu thừa kịch tính nhưng thiếu bàn thắng vòng trước, Arsenal và Liverpool đang hy vọng sẽ có được 3 điểm để bám đuổi đội đầu bảng Man City ở vòng 4 này. Đối thủ của Pháo thủ ở vòng này là Newcastle, đội bóng vừa chia điểm không bàn thắng cùng M.U tại Old Trafford. Thế nhưng việc luôn giành kết quả tốt trước “Chích chòe” (thắng 7 trận gần nhất) cùng phong độ không tốt của đội chủ nhà (Newcastle không thắng trong 13/14 trận gần nhất) là cơ sở để đội bóng của HLV Wenger tin tưởng vào một chiến thắng ngay tại St. James Park. Trong khi đó, Liverpool sẽ trở về sân nhà để tiếp West Ham ở vòng này. Sau thắng lợi bất ngờ 2-0 trước Arsenal ở vòng mở màn. “The Hammers” đã thua liền 2 trận và vừa phải chia tay đội trưởng Kevin Nolan nên khả năng họ gây được bất ngờ tại Anfield là không cao.

Leicester tiếp tục trở thành "ngựa ô"
Truoc vong 4 Premier League 201516 Tru MU, dai gia deu de thang! hinh anh 4
Leicester đang có phong độ rất cao
Mùa trước, Southampton là “ngựa ô” của giải đấu còn mùa này dường như Leicester đang trên đường trở thành một đội bóng như vậy. Trong khi những Everton, Tottenham hay Southampton gây thất vọng rất lớn thì đội bóng của HLV Claudio Ranieri lại là tâm điểm của sự chú ý. Từ đội bóng chật vật để trụ hạng ở mùa trước thì ở mùa này Leicester đã thay đổi nhanh chóng, họ bất bại trong 3 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải mới, trong đó có 2 chiến thắng và một trận hòa. 7 điểm và vị trí thứ 2 trên BXH là điều mà chẳng ai dám nghĩ Leicester có thể làm được trước khi mùa giải diễn ra. Tại vòng 4 Premier League 2015/16, đội bóng của HLV Ranieri sẽ làm khách trên sân của tân binh Bournemouth, đội bong đang xếp thứ 13 trên BXH. Với phong độ rất cao hiện tại (bất bại 7 trận gần nhất) và thành tích đối đầu vượt trội (thắng cả hai lần đối đầu trong quá khứ), một chiến thắng đang nằm trong tầm tay của Leicester.

Nóng ở nhóm cuối
Truoc vong 4 Premier League 201516 Tru MU, dai gia deu de thang! hinh anh 5
Tottenham tiếp Everton trên sân nhà
Cũng ở vòng 4 Premier League 2015/16, nhóm cuối sẽ chứng kiến rất nhiều màn đối đầu hấp dẫn. Stoke (hạng 16) sẽ đối đầu đội cuối bảng West Brom. Hai đội bóng này đều chưa có được một chiến thắng nào, trong khi Stoke có 2 điểm thì West Brom mới có 1 điểm. Aston Villa (hạng 14) sẽ tiếp Sunderland (hạng 19) trên sân nhà. Đây là cơ hội để đội bóng chủ sân Villa Park có được chiến thắng khi họ bất bại trước “Mèo đen” trong 8 trận gần nhất. Việc Sunderland không thắng 11/12 trận sân khách gần nhất là một trong những lý do tin tưởng vào kết quả khả quan cho đội chủ nhà. Tottenham và Southampton đang chia nhau hai vị trí 15 và 18 trên bảng xếp hạng. Cả hai vẫn chưa thể nếm mùi chiến thắng, và họ cần lấy lại phong độ một cách nhanh nhất. Ở vòng đấu này, Tottenham sẽ tiếp Everton trên sân nhà còn Southampton tiếp Norwich City tại St Mary.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X