Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 35 Premier League: Leicester đứng dậy hay tiếp tục gục ngã

Thứ Sáu 22/04/2016 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tại vòng 35 Premier League, Leicester sẽ có trận đấu với Swansea. Không Jamie Vardy trong đội hình “Bầy cáo” hoàn toàn có thể mất điểm.


Leicester và cuộc sống không Vardy

Chuỗi trận thắng ấn tượng của Leicester đã chấm dứt với trận hòa 2-2 trước West Ham. Không những chỉ có được 1 điểm “Bầy cáo” còn mất tiền đạo Jamie Vardy trong 2 trận. Việc đội chủ sân King Power mất điểm và còn mất thêm Vardy khiến cuộc đua tới ngôi vương Premier League thêm phần hấp dẫn hơn. Nhưng trên lý thuyết, Leicester vẫn là đội có khả năng vô địch cao nhất. Khoảng cách 5 điểm với Tottenham không dễ để san lấp trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng.
Truoc vong 35 Premier League Leicester dung day hay tiep tuc guc nga hinh anh
Leicester đụng độ Swansea ở vòng 35
Tại vòng 35 Premier League, Leicester sẽ có trận đấu với Swansea, CLB gần như chắc suất trụ hạng, đồng thời chưa từng thắng trong 11 chuyến làm khách gần nhất tại King Power. Vấn đề ở chỗ, HLV Claudio Ranieri sẽ xoay sở ra sao khi đội hình của ông mất đi tiền đạo chủ lực Vardy. Một chiến thắng nữa sẽ giúp “Bầy cáo” tiến gần hơn tới chức vô địch nhưng mất điểm trước Swansea sẽ khiến cơ hội lên ngôi của họ nhỏ đi trông thấy.

Tottenham dễ thắng
Truoc vong 35 Premier League Leicester dung day hay tiep tuc guc nga hinh anh 2
Tottenham chỉ phải gặp West Brom
Sau chiến thắng 4-0 trước Stoke City, Tottenham tự tin hướng tới chiến thắng tiếp theo trước West Brom. Nếu như Spurs đang cần điểm để đua vô địch thì đối thủ của họ lại không còn động lực thi đấu. West Brom gần như đã chắc chắn trụ hạng, điều này đã ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của họ. Đội bóng này thua 4/5 trận gần nhất. Mới đây, họ dễ dàng thua Arsenal 0-2 tại Emirates. Rõ ràng thầy trò HLV Pochettino đang được đánh giá cao hơn rất nhiều và họ hứa hẹn sẽ không gặp nhiều khó khăn trước West Brom.

Nóng bỏng cuộc đua Top 4

Chỉ 2 ngày sau cuộc đối đầu với West Brom, Arsenal lại bước vào hành trình bảo vệ vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Thể lực lẫn tinh thần đều bị bào mòn, thầy trò Arsene Wenger còn phải đụng độ CLB đang nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ", Sunderland. Trong 12 trận gần nhất, “Mèo đen” thua tới 8 lần, chưa khi nào họ được đánh giá ngang bằng với Arsenal. Vấn đề ở chỗ, trong bối cảnh đứng trước "cửa tử", đội chủ sân Ánh sáng luôn là đối thủ khó chịu với bất kì "đại gia" nào. Còn Arsenal, chưa bao giờ được đánh giá cao mỗi dịp bước vào một trận cầu mang tính quyết định. Bởi vậy, khả năng mất điểm của thầy trò HLV Wenger
là hoàn toàn có thể xảy ra.
Truoc vong 35 Premier League Leicester dung day hay tiep tuc guc nga hinh anh 3
Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn trước Sunderland
Cũng đối diện với sức ép lớn không kém Arsenal là Man City. Vòng này, The Citizens phải đối đầu với Stoke City, đội bóng luôn gây khó khăn cho những ông lớn. HLV Manuel Pellegrini sẽ ưu tiên cho trận bán kết Champions League với Real Madrid hơn, bởi vậy nhiều khả năng ông sẽ tung ra sân một đội hình dự bị. Rất có thể việc sử dụng đội hình không phải mạnh nhất sẽ khiến Man City phải trả giá.
Arsenal nhận bài học từ Leicester: Đừng “bóp cổ” người hâm mộ
Trái ngược với thành tích thi đấu bết bát, Arsenal là đội dẫn đầu về giá vé vào sân 2 năm liền ở Premier League. Trong khi đó, Leicester vừa tuyên bố rằng mùa...
Liverpool đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, những kết quả ấn tượng giúp họ mở ra cơ hội vào Top 4. Ở vòng đấu này, Lữ đoàn đỏ sẽ đụng độ Newcastle, đội bóng đang vùng vẫy để trụ hạng. Với tinh thần hưng phấn cùng phong độ "chạm đỉnh" dưới thời Jurgen Klopp, dường như The Kop luôn sẵn sàng đánh bại mọi đội bóng vào thời điểm hiện tại.  Chỉ có điều, HLV của Newcastle - Rafael Benitez lại quá hiểu Liverpool nhờ quãng thời gian 6 năm gắn bó cùng CLB thành phố cảng. Với quyết tâm giúp Newcastle trụ hạng, chiến lược gia người TBN sẽ tìm mọi cách để làm buồn lòng "cố nhân" trong ngày trở lại Anfield. Trong trường hợp các đội bóng trên đều giành kết quả tốt, M.U (bận đá FA Cup) và West Ham sẽ là những kẻ thất thế hơn cả do không thi đấu vào cuối tuần này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X