Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 33 Premier League: Chelsea và M.U tử chiến tại Stamford Bridge

Thứ Sáu 17/04/2015 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Chelsea vs M.U sẽ là trận cầu tâm điểm ở vòng 33 Premier League, những Arsenal và Liverpool sẽ đá muộn ở vòng này do phải chơi trận bán kết FA Cup.


M.U sau khi đánh bại Man City sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn nữa, Quỷ đỏ sẽ phải làm khách trên sân của Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 33 Premier League. Lúc này, M.U đang có phong độ rất cao với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp, NHM Quỷ đỏ đang rất chờ đợi đội bóng của mình sẽ tiếp đà hưng phấn để đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge. Chuỗi trận ấn tượng gần đây đã đưa đội bóng của HLV Van Gaal lên vị trí thứ 3 trên BXH, ngoài việc nắm trong tay chiếc vé dự Champions League nửa đỏ thành Manchester còn duy trì cơ hội vô địch dù là rất mong manh. Với một nhà cầm quân giàu tham vọng như HLV Van Gaal, chắc chắn ông sẽ không để mất cơ hội dù là rất nhỏ. Với Chelsea, họ đang dẫn đầu trên BXH với khoảng cách 7 điểm với Arsenal đội xếp thứ 2 và còn đá ít hơn một trận. Vì vậy, nếu đánh bại M.U gần như The Blues sẽ lên ngôi vô địch ở mùa giải này, Chelsea có lợi thế sân nhà tại đây họ đang bất bại 16 trận gần nhất. Chelsea cũng đang bất bại trong 6 trận gần nhất trước M.U với 3 chiến thắng và 3 trận hòa, vì vậy trước một Quỷ đỏ đang có phong độ cao đội chủ nhà vẫn được đánh giá cao hơn.
Vong 33 Premier League Chelsea va M.U tu chien tai Stamford Bridge hinh anh
Chelsea tiếp M.U tại Stamford Bridge
Man City đang có phong độ rất thấp trong những vòng đấu gần đây, đội bóng chủ sân Etihad thua 4 trong 6 trận gần nhất. Chính kết quả này khiến họ gần như không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch, thậm chí lúc này Man City còn lo việc bảo vệ vị trí thứ 4 của mình trước sức ép đến từ Liverpool và Southampton. Sau những trận thua trước Crystal Palace và M.U, nhiều khả năng đội ĐKVĐ Premier League sẽ tìm lại được cảm giác chiến thắng khi chỉ phải tiếp West Ham trên sân nhà. Mặc dù đang có phong độ không tốt, tuy nhiên Man City vẫn vượt trội so với đối thủ. Trong 6 trận gần nhất đối đầu với West Ham, Man City thắng tới 5 trận. Vì vậy, trước một đối thủ ưa thích như vậy chẳng có lý do gì để đội chủ nhà không nghĩ tới 3 điểm. Bên kia chiến tuyến, sau giai đoạn lượt đi thi đấu rất tốt, lúc này West Ham đang rơi tự do trên BXH, họ chỉ thắng được 1 trong 6 trận gần nhất. Điều này khiến đội bóng chủ sân Boleyn Ground không còn cơ hội dự cúp châu Âu, West Ham cũng đã hết mục tiêu ở mùa giải này khi đang đứng giữa BXH. Họ không phải lo lắng về việc trụ hạng, do đã hết động lực thi đấu nên đội bóng này mới sa sút rất nhiều trong những vòng đấu gần đây.

Trận thua gần nhất trước Aston Villa gần như đã nhấn chìm hy vọng dự Champions League của Tottenham, khoảng cách giữa họ với Man City đội xếp thứ 4 đã lên tới 7 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là khép lại, vì vậy cơ hội để “Gà trống” làm nên một cuộc lật đổ là không lớn. Lúc này, Tottenham đang xếp thứ 7 trên BXH Premier League, nếu kết thúc mùa giải ở vị trí này họ còn không được dự Europa League. Vì vậy, đội bóng thủ đô London cần nhanh chóng trở lại, ở vòng 33 Premier League
họ sẽ làm khách trên sân của Newcastle. Mặc dù phải làm khách nhưng với thực lực hiện tại Tottenham vẫn được đánh giá cao hơn, họ cần chiến thắng để hiện thực hóa giấc mơ châu Âu dù chỉ là Europa League. Về phía đội chủ nhà Newcastle, đội bóng này đang sa sút thảm hại trong những vòng đấu gần đây. Họ thua liên tiếp 5 trận gần nhất tại Premier League, ngoài ra họ cũng có 5 trong 7 trận gần nhất không thể ghi được bàn thắng. Trước trận đấu với Tottenham. Đội chủ nhà có tới 9 cầu thủ quan trọng không thể ra sân vì chấn thương và thẻ phạt, vì vậy cuộc đọ sức với “Gà trống” hứa hẹn sẽ rất khó khăn với đội chủ nhà.

Ở những cặp đấu còn lại Crystal sẽ tiếp West Brom trên sân nhà, Everton cũng được đá trên sân nhà trước tân binh Burnley. Leicester sau chuỗi 2 trận thắng liên tiếp đã mở ra cơ hội trụ hạng, ở vòng đấu này họ được thi đấu trên sân nhà và tiếp đội bóng đã hết mục tiêu Swansea. Stoke City trên sân nhà sẽ tiếp hiện tượng của mùa giải này Southampton, lúc này đội bóng chủ sân St Mary vẫn nuôi hy vọng dự cúp châu Âu. Muốn làm được điều đó, Southampton cần đánh bại Stoke City ở trận đấu thuộc vòng 33 Premier League.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X