Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 3 Premier League: M.U dễ thắng, Arsenal đại chiến Liverpool

Thứ Sáu 21/08/2015 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal vs Liverpool tại Emirates sẽ là trận cầu tâm điểm vòng 3 Premier League 2015/16. Những đội bóng lớn còn lại đều gặp những đối thủ không hề dễ chịu.


M.U là đội bóng thi đấu sớm nhất tại vòng 3 Premier League 2015/16, Quỷ đỏ được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp Newcastle. Đội bóng chủ sân Old Trafford đang có phong độ rất cao với 3 chiến thắng liên tiếp từ đầu mùa, trong đó có hai thắng lợi tại Premier League trước Tottenham và Aston Villa cùng với tỉ số 1-0. Chính vì vậy, M.U đang bước vào trận đấu với Newcastle với quyết tâm rất cao. Trong quá khứ, “Chích chòe” luôn là đối thủ ưa thích của Quỷ đỏ, cụ thể trong 6 trận gần nhất M.U thắng tới 5 trận. Không những vậy, ở trận đấu tới đây Man đỏ còn được đá trên sân nhà, nơi họ bất bại 17/19 trận gần nhất. Lợi thế sân nhà, lực lượng vượt trội cùng hàng thủ chắc chắn (3 trận gần nhất không thủng lưới tại Premier League) là cơ sở để thầy trò HLV Van Gaal hướng đến chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Bên kia chiến tuyến, Newcastle đã đầu tư khá mạnh ở hè 2015 nhưng họ lại gây thất vọng rất lớn khi chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên, qua đó rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH. Trước chuyến hành quân tới sân Old Trafford, HLV Steve McClaren thiếu rất nhiều cầu thủ quan trọng vì chấn thương và thẻ phạt. Cụ thể, có tới 6 cầu thủ trụ cột của Newcastle không thể ra sân ở trận đấu này. Hơn thế nữa, “Chích chòe” còn không thắng trong 7 trận sân khách gần nhất tại Premier League, với những khó khăn đang gặp phải trận M.U vs Newcastle một điểm đã là thành công với đội khách.
Vong 3 Premier League hinh anh
Newcastle luôn là đối thủ ưa thích của M.U
Chelsea đã gây thất vọng rất lớn sau hai vòng đấu đầu tiên, The Blues để Swansea cầm hòa 2-2 ngay tại Stamford Bridge ở vòng mở màn. Ngay sau đó Mourinho và các học trò chấp nhận thất bại 0-3 trên sân Etihad của Man City. Việc chỉ có được 1 điểm sau hai vòng đầu tiên cho thấy đội ĐKVĐ Premier League vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết. Tại vòng 3 Premier League 2015/16, Chelsea sẽ phải hành quân tới sân của West Brom, đối thủ luôn rất khó chịu với đội bóng thành London. Cụ thể, trong 6 trận gần nhất giữa hai đội, thành tích rất cân bằng khi mỗi bên có được hai chiến thắng. Đặc biệt, The Blues đã không thể thắng West Brom trong 3 trận gần nhất trên sân The Hawthorns với hai thất bại và một trận hòa. Nếu như Chelsea có sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất thì West Brom cũng vậy. Mặc dù đội chủ nhà đang có phong độ không tốt khi mới có được 1 điểm sau hai vòng đầu tiên. Tuy nhiên, với lợi thế được thi đấu tại The Hawthorns và có thành tích tốt trước Chelsea, đây sẽ là cơ sở để tin vào khả năng West Brom có thể gây bất ngờ trước đoàn quân của Mourinho.

Arsenal sẽ tiếp Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Premier League 2015/16. Trước khi trận đấu diễn ra, Liverpool đang có phong độ cao hơn với hai chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Với Pháo thủ, họ cho thấy những dấu hiệu bất ổn ở hai vòng đầu tiên. Sau trận thua 0-2 trước West Ham, đội bóng của HLV Wenger phải chật vật với có thể đánh bại Crystal Palace 2-1. Về tình hình lực lượng, cả hai đội đều thiếu vắng những cầu thủ quan trọng. Trong khi The Kop không thể có Daniel Sturridge, Jon Flanagan, Joe Allen và Jordan Henderson vì chấn thương thì những Jack Wilshere, Tomas Rosicky và Danny Welbeck bên phía Arsenal cũng không thể góp mặt vì lý do tương tự. Xét về thành tích đối đầu, đội bóng chủ sân Emirates đang chiếm lợi thế. Cụ thể, họ đang bất bại trước Liverpool trong 3 trận gần nhất (2 thắng và 1 hòa). Đặc biệt, trong 4 trận gần nhất tại Emirates đội bóng chủ sân Anfield không một lần được nếm trải hương vị chiến thắng (3 thua và 1 hòa). Xa hơn, trong 6 trận gần nhất giữa hai đội, Arsenal thắng 3 còn Liverpool chỉ có một chiến thắng. Arsenal có lợi thế sân nhà và thành tích đối đầu, trong khi đó The Kop đang có phong độ tốt hơn. Chính vì vậy, nhiều khả năng trận đấu sẽ kết thúc với một tỉ số hòa.
Truoc vong 3 Premier League Arsenal dai chien Liverpool tai Emirates hinh anh 2
Arsenal tiếp Liverpool tại Emirates
Man City là đội bóng đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp nhất cho đến thời điểm hiện tại của Premier League 2015/16. Đội bóng chủ sân Etihad thắng liên tiếp hai trận với 6 bàn thắng ghi được và không để lọt lưới một bàn nào. Man xanh đang cho thấy họ là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16. Tại vòng 3, Man City sẽ phải làm khách trên sân của Everton, với tâm lý hưng phấn hiện tại một chiến thắng chắc chắn là điều mà HLV Pellegrini và các học trò đang hướng đến. Ngoài đội hình vượt trội, Man City còn đang sở hữu chuỗi 8 chiến thắng gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Không những vậy, đã 5 trận gần nhất họ không để thủng lưới. Trong 6 trận gần nhất đội bóng chủ sân Etihad thắng tới 3 trận và chỉ để thua 1 trận. Rõ ràng những thống kê này đang ủng hộ nửa xanh thành Manchester rất nhiều. Bên phía đội chủ nhà, họ cũng có khởi đầu khá tốt sau hai vòng đầu tiên với 4 điểm có được. Mặc dù thiếu vắng một số cầu thủ quan trọng vì chấn thương, thế nhưng việc Ross Barkley hay Romelu Lukaku đang có phong độ cao giúp đội bóng chủ sân Goodison Park giành những kết quả khả quan. Trước một Man City được đánh giá cao hơn và đang rất hưng phấn, một điểm có lẽ sẽ làm hài lòng đội chủ nhà.

Ở những trận đấu còn lại Norwich sẽ tiếp Stoke City trên sân nhà, đội cuối bảng Sunderland sẽ tiếp Swansea trên sân Ánh sáng. Leicester sau hai chiến thắng liên tiếp sẽ đối đầu thử thách khó chịu mang tên Tottenham. West Brom và Watford sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp AFC Bournemouth và Southampton.

Xem thêm: Video trận đấu Arsenal vs Stoke City

Video Tổng hợp: Man City 3-0 Chelsea (Vòng 2 Premier League 2015/2016)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X