Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 26 Premier League: Chờ đợi những bất ngờ

Thứ Sáu 24/02/2017 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 26 Premier League, những đội bóng lớn đều gặp những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, NHM vẫn chờ đợi những bất ngờ.

 

Chelsea đừng đùa trước Swansea

Chelsea là ông lớn thi đấu sớm nhất vòng 26 Premier League, The Blues sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Swansea. Việc Man City không thi đấu ở vòng đấu này giúp đội chủ sân Stamford Bridge nuôi hy vọng nới rộng cách biệt với nửa xanh lên thành 11 điểm. Chelsea đang chơi rất ổn định trong thời gian gần đây, và đó là thứ yếu tố giúp họ đang vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Đoàn quân của HLV Conte đang rất hưng phấn sau chiến thắng 2-0 trước Wolves tại vòng 5 Cúp FA. Chelsea chính là đội chơi tốt nhất trên sân nhà ở mùa giải này, Stamford Bridge thực sự là nơi đi dễ khó về với mọi đối thủ. Với lợi thế sân nhà cùng sự vượt trội về mặt đội hình và đẳng cấp, đội bóng thành London được đánh giá cao hơn hoàn toàn. Nhưng sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp Swansea ở thời điểm này.
Truoc vong 26 Premier League Cho doi nhung bat ngo hinh anh
Chelsea tiếp Swansea trên sân nhà
Thầy trò Paul Clement đang đạt phong độ rất cao. Vừa qua họ đã đánh bại Liverpool, hạ Southampton và nhà ĐKVĐ Leicester. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp “Thiên nga đen” thoát khỏi nhóm nguy hiểm, họ đã vươn lên vị trí thứ 15 và tạo ra khoảng cách 4 điểm với nhóm xuống hạng. Một cơ sở nữa để NHM Swansea hy vọng vào việc có điểm trên sân Stamford Bridge chính là việc đội bóng này không thua Chelsea trong 3 lần đụng độ gần nhất, trong đó có một chiến thắng và 2 trận hòa. Không chỉ riêng Man City hay những đội cạnh tranh chức vô địch, người hâm mộ trung lập cũng đang hướng sự cổ vũ về “Thiên nga đen” để cuộc đua tới ngôi vương thêm phần hấp dẫn.

Tottenham buộc phải giành 3 điểm trước Stoke
Truoc vong 26 Premier League Cho doi nhung bat ngo hinh anh 2
Tottenham buộc phải giành 3 điểm trước Stoke
Tottenham vừa gây thất vọng rất lớn khi bị loại khỏi Europa League. Trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Gent khiến Spurs phải dừng cuộc chơi với thất bại 2-3 sau hai lượt trận. Bị loại khỏi đấu trường châu Âu, “Gà trống” sẽ phải tập trung vào mặt trận giải Ngoại hạng Anh. Cuối tuần này, Tottenham sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Stoke City. Đội bóng thành London đang kém Chelsea 10 điểm trên bảng xếp hạng, muốn nuôi hy vọng vô địch họ cần giành 3 điểm trước Stoke. Đây là mục tiêu nằm trong tầm tay của họ. Stoke chơi khá ấn tượng ở mùa giải này, nhưng họ luôn chơi tệ hại trước Spurs, bằng chứng là trong năm 2016 đội bóng này đều thất thủ trước đại diện của thành London với tỉ số 0-4. 3 điểm có được sẽ giúp Tottenham vượt qua Man City giành lấy vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, đó sẽ là động lực không nhỏ để thầy trò Pochettino quyết tâm giành chiến thắng.

Liverpool sẽ đẩy Leicester xuống địa ngục?

Leicester vs Liverpool chính là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất vòng 26 Premier League. Cách đây không lâu đội ĐKVĐ vừa gây sốc bằng việc sa thải huấn luyện viên Ranieri. Như vậy là chỉ sau 9 tháng nâng cao chiếc Cúp bạc, vị chiến lược gia người Italia đã mất việc. Đây là thông tin khiến nhiều người bất ngờ bởi cách đây mấy ngày BLĐ đội bóng này còn lên tiếng ủng hộ “Gã thợ hàn”. Chính thành tích bết bát trong thời gian gần đây chính là giọt nước tràn ly. 9 trận đấu vừa qua ở mọi đấu trường, Leicester thua đến 7. Sa thải HLV Ranieri thời điểm này thực sự là một canh bạc với Leicester, bởi rất khó để nhà ĐKVĐ tìm được một chiến lược gia đủ bản lĩnh đưa đội bóng thoát hiểm ở thời điểm này.
Truoc vong 26 Premier League Cho doi nhung bat ngo hinh anh 3
Leicester tiếp Liverpool mà không có HLC Ranieri
Leicester chỉ hơn nhóm xuống hạng có 1 điểm và họ hoàn toàn có thể rơi xuống vị trí nguy hiểm sau vòng đấu này, bởi Liverpool chắc chắn sẽ vào cuộc với quyết tâm cao nhất để hướng đến một vị trí trong Top 4. The Kop chỉ kém Top 4 có 1 điểm và việc Arsenal cùng Man City không thi đấu ở vòng này là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Klopp gây áp lực lên những đối thủ trực tiếp. Trước một đối thủ đang sa sút và lại đang bất ổn vì sa thải HLV, 3 điểm đang nằm chắc trong tay đội bóng thành phố Cảng.

Hấp dẫn cuộc đua trụ hạng
Truoc vong 26 Premier League Cho doi nhung bat ngo hinh anh 4
Crystal Palace vs Middlesbrough sẽ nhận được khá nhiều sự quan tâm
Cuộc đua trụ hạng ở mùa giải này đang diễn ra vô cùng khốc liệt. Ở vòng đấu này, trận “chung kết ngược” giữa Palace và Middlesbrough sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Middlesbrough xếp trên Palace 3 bậc và cũng hơn đối thủ 3 điểm, một chiến thắng sẽ giúp họ bứt ra khỏi nhóm nguy hiểm nhưng nếu thua trận Riverside rất có thể sẽ rơi xuống nhóm nguy hiểm. Trận Hull City vs Burnley cũng rất đáng chú ý. “Những chú Hổ” hoàn toàn có thể thoát ra khỏi vị trí thứ 18 nếu giành 3 điểm trước Burnley, đội chơi cực tệ trên sân khách. Sunderland làm khách đến Everton sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho HLV David Moyes. Một lần nữa ông trở lại mái nhà xưa nhưng với nhiệm vụ lấy điểm để duy trì sự sống cho “Mèo đen”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X