Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 2 Premier League: Đại chiến rực lửa thành London

Thứ Sáu 18/08/2017 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham vs Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 2 Premier League, trong khi đó hai đội bóng thành Manchester cũng có những trận đấu không hề dễ dàng.

 

Hai đội bóng thành Manchester đều không dễ thắng

Ở vòng đấu đầu tiên, cả M.U và Man City đều dễ dàng có được 3 điểm. Quỷ đỏ đánh bại West Ham 4-0 trên sân nhà, trong khi đó Man xanh dù khó khăn hơn nhưng vẫn có được chiến thắng trước tân binh Brighton với tỉ số 2-0. Hai đội bóng thành Manchester đang có tâm lý rất hưng phấn, nhưng họ sẽ phải rất cẩn thận ở vòng 2 Premier League dù gặp những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. M.U làm khách trên sân Swansea, đội bóng có trận hòa 0-0 trước Southampton ở vòng khai màn. “Thiên nga đen” lúc này đang suy yếu rất nhiều khi trung phong Fernando Llorente dính chấn thương còn nhạc trưởng Gylfi Thor Sigurdsson vừa cập bến Everton với giá 45 triệu bảng.
Truoc vong 2 Premier League Dai chien ruc lua thanh London hinh anh
M.U cần cảnh giác trước Swansea
Swansea rõ ràng đang mất đi những vũ khí lợi hại nhất trên hàng công, song không thể coi thường đội bóng này. Trong những trận đấu gần đây, “Thiên nga đen” gây rất nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ. Cụ thể, trong 6 lần đụng độ gần nhất họ có được 3 chiến thắng còn Man đỏ chỉ là 2. 3 lần gặp nhau gần nhất ở Liberty, Swansea có đến 2 lần giành chiến thắng. Bởi vậy M.U sẽ phải vào cuộc với quyết tâm cao nhất và trên tinh thần tôn trọng đối thủ, có như vậy họ mới có cơ hội giành 3 điểm. 

Với Man City, họ cũng có trận đấu khó khăn trước Everton. Lối chơi của Man xanh chưa thực sự nhuần nhuyễn do những nhân tố mới cần thời gian để hòa nhập, họ đã chật vật mới có thể đánh bại Brighton ở trận mở màn. Trong những năm gần đây, Man City thường gặp khó trước Everton, bằng chứng là 6 trận gần nhất mỗi bên có 2 chiến thắng. Chính tại Etihad mùa trước, thầy trò Pep Guardiola để đối thủ cầm hòa 1-1. Muốn đánh bại Rooney và các đồng đội, Man City cần tận dụng tối đa những cơ hội và không được phép mắc sai lầm trong phòng ngự.

Đại chiến rực lửa thành London

Tottenham vs Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh, đây sẽ là trận đấu kiểm chứng tham vọng thực sự của hai đội. Chelsea đã gây thất vọng lớn khi thất thủ 2-3 trước Burnley ngay ở trận mở màn. Không những trắng tay trên sân nhà họ còn mất Gary Cahill và Cesc Fabregas vì án treo giò. Trong tình cảnh như vậy, nếu đánh bại Tottenham thầy trò Conte sẽ chứng minh cho tất cả thấy bản lĩnh thực sự của đội ĐKVĐ. Eden Hazard và tân binh Bakayoko đã tập luyện trở lại và có thể ra sân thi đấu, đây là cơ hội để The Blues hướng đến một kết quả có lợi ngay trên sân đối thủ. 
Truoc vong 2 Premier League Dai chien ruc lua thanh London hinh anh 2
Chelsea có trận đấu khó khăn trước Tottenham
Tottenham tất nhiên là không muốn điều đó xảy ra, nhất là khi họ đang được đánh giá cao hơn ở thời điểm hiện tại. Spurs đã chứng tỏ sức mạnh của mình bằng việc đánh bại Newcastle ngay trên sân khách với tỉ số 2-0 ở vòng 1. HLV Pochettino đã cho tất cả thấy rằng “Gà trống” không cần bổ sung lực lượng ở Hè 2017 nhưng vẫn chứng tỏ mình là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này. Nếu Tottenham đánh bại Chelsea, rất nhiều người sẽ phải thay đổi quan điểm về thực lực cũng như thạm vọng thực sự của đội bóng thành London.

Arsenal dễ thắng
Truoc vong 2 Premier League Dai chien ruc lua thanh London hinh anh 3
Arsenal được đánh giá có trận đấu dễ dàng trước Stoke
Ở vòng 2 Premier League, Arsenal được dự đoán sẽ dễ dàng có được 3 điểm khi chỉ phải làm khách trên sân của Stoke City. Ở mùa giải vừa qua, Pháo thủ đã đánh bại đối thủ trong cả 2 lần đụng độ, ghi 7 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Xa hơn, trong 6 trận gần nhất thì thầy trò Wenger có được 4 chiến thắng. Stoke không có sự thay đổi nhiều ở mùa giải này, họ vừa phải nhận thất bại trước Everton ở trận mở màn mùa giải mới. Với đội hình vượt trội cùng quyết tâm rất cao, đội bóng thành London đang tự tin hướng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool cần cảnh giác với Crystal Palace
Truoc vong 2 Premier League Dai chien ruc lua thanh London hinh anh 4
Liverpool hoàn toàn có thể mất điểm trước Palace
Sau trận hòa 3-3 đầy tiếc nuối trước Watford ở vòng 1, khả năng Liverpool tiếp tục mất điểm ở vòng 2 là rất cao. The kop được đá trên sân nhà nhưng lại gặp “khắc tinh” Crystal Palace. Mùa trước, tại Anfield, The Kop để thua 1-2 sau cú đúp của người cũ Benteke. Nhìn xa hơn, 3 trận trên sân nhà gần nhất đội bóng thành phố Cảng đều để thua đối thủ. Sau trận đấu với Palace, Liverpool sẽ có trận đấu lượt về vòng sơ loại Champions League gặp Hoffenheim. Chiến thắng 2-1 ngay trên đất Đức là lợi thế lớn nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn cần chuẩn bị tốt nhất để chắc chắn có vé vào vòng bảng Champions League 2017/18. Nhiều khả năng HLV Klopp sẽ phải giữ chân những trụ cột, đó là cơ sở để Palace tiếp tục hy vọng vào một kết quả tốt tại Anfield.
 
Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X